10 cách mặc quần yếm dễ thương cho mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mix cùng áo tay loe, áo ren hay crop-top khoe eo... đem lại vẻ đáng yêu, năng động cho các nàng.

Style thập niên 70

Hơi hướng cổ điển của những năm 1970 đang "oanh tạc" lãnh địa thời trang mùa này. Mix quần yếm ống loe với sơ mi tay chuông, mũ rộng vành và một đôi giày đế thấp là một cách thú vị để bắt kịp xu hướng.

 "Chơi lớp" theo phong cách thể thao

Quần yếm dễ dàng ăn nhập với áo thun, blazer khỏe khoắn chất liệu mỏng nhẹ dành cho mùa hè kèm theo sneaker, tạo cảm giác thoải mái cho những cô gái ưa hoạt động.

 "Làm bạn" với áo ren

Công thức mix đồ vừa tạo sự thoáng mát lại giúp phái đẹp trẻ trung, ngọt ngào hơn nhiều. Quần yếm ngắn hay dài đều có thể áp dụng theo cách kết hợp này.


 Kết đôi cùng áo phông kẻ

Set đồ dễ kiếm bậc nhất nhưng không bao giờ lỗi mốt và linh hoạt với nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, dạo phố... Giày dép hợp nhất với style này là giày lười năng động.

Đen - trắng tương phản

Thay vì quần yếm xanh denim thông dụng, thiết kế màu đen sẽ tạo set đồ đơn giản mà hoàn hảo khi đi cùng áo phông trắng và các phụ kiện đồng điệu.

Phối cùng áo xuyên thấu

Style "giải nhiệt" mùa hè, mang đến nét sexy mà không sợ phản cảm. Các cô gái có thể học hỏi cách mix phụ kiện dễ thương như fashionista đình đám Olivia Palermo.

 Phối denim với denim

Hai món đồ cùng chất liệu toát lên vẻ phủi bụi, khỏe khoắn cho tín đồ. Muốn thêm nét nữ tính, nàng có thể nhấn nhá bằng giày cao gót khác màu.

 Quần yếm rách mix crop-top dài tay

Bộ đôi mang đến gu phá cách, cá tính, thích hợp cho style đường phố, những buổi đi chơi cuối tuần. Khoảng hở ở eo tạo sự mát mẻ cho cô gái trong ngày nắng nóng.

 Mix phóng khoáng với quần yếm thụng

Quần yếm thụng phối ngẫu hứng cùng áo thun và giày thể thao để các cô gái tha hồ tung tăng, vận động trong mùa nắng. Nhấn nhá với cách khoác áo trên vai làm style thêm phần thú vị.

 Thanh thoát với sơ mi trắng và giày cao gót

Quần yếm không chỉ hợp rơ những món đồ bụi bặm mang chất đường phố. Quý cô công sở hoàn toàn có thể ứng dụng trang phục này khi phối sành điệu với sơ mi trắng cơ bản, giày cao gót thanh mảnh và phụ kiện ánh kim.

Mẹo đối phó với quần jeans bị chật và giãn rộng
Mẹo đối phó với quần jeans bị chật và giãn rộng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần jeans theo thời gian sẽ không giữ được phom dáng mà bạn yêu thích như ban đầu.
Lật lại lịch sử
Lật lại lịch sử "tiến hóa" của chiếc quần skinny jeans
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đã bao giờ thắc mắc chiếc quần skinny jeans mà mình vẫn mặc hằng ngày đã trở nên phổ biến từ bao giờ và trải qua bao nhiêu thăng trầm chưa?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link