10 gợi ý mix đồ đông siêu đẹp với áo khoác đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cô gái nào lại không sở hữu trong tủ đồ của mình một chiếc áo khoác màu đen. Hãy cùng mix chúng để có một vẻ ngoài luôn thời trang nhé!

Có lẽ nhiều bạn chưa biết đến áo gilet dáng váy, nhưng nếu bạn may mắn sở hữu item độc đáo này, hãy mix nó cùng áo sơ mi màu sắc tương phản cùng đôi boots cao quá gối như cô bạn này nhé. Bạn sẽ có một set đồ vô cùng cá tính và thời thượng.

Áo jacket đen khi kết hợp cùng áo len cao cổ sẽ trở thành một "cặp đôi lợi hại" chống lại giá rét của mùa đông. Đừng quên mix chúng cùng quần jeans ống suông có chiều dài trên mắt cá chân và đôi ankle boots để thể hiện gu thời trang tinh tế của mình.

Cardigan len lông sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn vừa muốn ấm áp vừa muốn có vẻ ngoài thanh lịch. Để tăng sự nữ tính cho set đồ thì ngoài chiếc áo cao cổ để giữ ấm, hãy mix cùng chân váy midi và các item điệu đà khác như boots hay mũ nồi.

Cô bạn này lại chọn cho mình set đồ bụi bặm hơn cùng áo khoác dạ cùng quần skinny da. Một chiếc khăn quàng ấm áp là item không thể thiếu trong mùa đông này.

Áo jacket da cũng là một trong những item cần phải có của mọi cô nàng bởi khả năng dễ mix đồ của nó. Item này hoàn toàn có thể "ăn rơ" với một set đồ hầm hố, nhưng lại vẫn rất hài hòa khi được mix cùng chiếc váy dài đầy nữ tính như thế này.

Áo khoác lông xù là một item được yêu thích vào mùa đông năm nay cũng bởi tính "đa - zi - năng" khi có thể mix cùng mọi loại đồ. Hãy nhìn cô bạn trên, chỉ cần khoác chiếc áo khoác bên ngoài set đồ áo thun - quần jeans đơn giản, bạn đã có một diện mạo cực ổn để ra đường vào thời tiết này. Đừng quên những phụ kiện như kính mắt hay túi xách màu sắc nổi bật để tăng vẻ trendy cho set đồ nhé.

Áo phao: item giúp bạn nói không với cái lạnh mùa đông. Để tránh việc nhìn như một... bà già lôi thôi trong mùa đông này, bạn nên tránh việc mix áo phao cùng quần rộng. Hãy chọn quần skinny và boots có đế hơi cao một chút để luôn sành điệu dù trong những ngày giá rét nhất nhé!

Các cô nàng trẻ trung chắc hẳn rất thích chiếc áo bomber jacket - item đã "làm mưa làm gió" suốt mùa thu vừa qua. Hãy tận dụng nó vào mùa đông này bằng cách layering khéo léo và mix chúng cùng skinny jeans + boots nhé!

Một set đồ đầy nữ tính với áo khoác dáng dài + áo voan và chân váy denim. Rất đơn giản để có một vẻ ngoài vừa lịch sự vừa đáng yêu đúng không nào?

Bạn cũng có thể thoải mái khoe vẻ gợi cảm giống cô bạn này cùng áo khoác dáng dài và slip dress.

Những mẫu áo khoác ấm áp giúp bạn xua tan giá rét ngày đại hàn
Những mẫu áo khoác ấm áp giúp bạn xua tan giá rét ngày đại hàn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng tham khảo những mẫu áo khoác vừa ấm áp, vừa mang lại vẻ thời trang cho bạn vào những ngày giá rét như thế này.
Các quý cô Hàn Quốc đang mix đồ đông như thế nào?
Các quý cô Hàn Quốc đang mix đồ đông như thế nào?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng "nghía" qua một số kiểu mix đồ đang rất được các quý cô Hàn Quốc ưa chuộng nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link