3 kiểu áo mà bạn nên mặc ngay khi trời vừa lập thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 3 kiểu áo mà bạn nên mặc ngay trước khi tiết trời dịu mát kết thúc.

Mùa thu này, những chiếc áo khoác ngoài mỏng nhẹ có vẻ là “tâm điểm” của các quý cô. Blazer, cardigan hay áo jacket thường được quan tâm hàng đầu. Thế nhưng, cũng đừng vội vã bỏ qua những chiếc áo giao mùa tuyệt vời thể hiện phong cách thời trang và gout thẩm mỹ tinh tế của bạn.

Áo màu đen cộc tay/sát nách

Màu đen không phải vô lý được xếp vào một trong những màu sắc được ưa chuộng nhất. Có lẽ bởi vì tính sang trọng, dễ phối đồ và đặc biệt là có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Lựa chọn áo hai dây nhung đen mix cùng quần âu, giầy pump và blazer quả là một ý tưởng không tồi. Chưa hết, bạn cũng có thể diện áo wrap đen với hai vạt chéo ôm lấy vòng 2 lý tưởng, mang đến phong cách ăn mặc đa dạng và đồng thời làm hài lòng mọi tín đồ thời trang (bất kể hình thức: béo, gầy, cao hay thấp…) bởi những nếp gấp diệu kì không chỉ giấu nhẹm đi nhược điểm mà còn tôn lên nét duyên dáng bí ẩn của bạn. Những chiếc áo đen cộc tay lại mang tới nét khỏe khoắn, cá tính và một chút trầm ấm cho ngày giao mùa. Dù bạn lựa chọn bất kì kiểu dáng nào, màu đen cũng không hề kén người mặc và thực sự tôn dáng, tôn da nên đây sẽ là màu sắc được cân nhắc nhất trong thời điểm này.

Áo trễ vai ngọt ngào

Bạn nghĩ sao về một chiếc áo trễ vai? Trên thực tế, áo trễ vai thường hợp với những quý cô có vòng một không được đầy đặn cho lắm, dáng thân trên thanh mảnh và có bờ vai gầy quyến rũ. Áo trễ vai nửa kín nửa hở thực sự “gây sốt” vào dịp hè này, nhưng cho tới những ngày giao mùa hiện tại, xu hướng này vẫn không hề có ý định giảm nhiệt. 

Kiểu áo dễ thương được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng, chất liệu; có thể mặc theo phong cách lịch sự, sang trọng hay sành điệu, độc đáo đều rất phù hợp. Với những cô nàng công sở, chỉ cần kéo áo cao lên một chút là sẽ biến thành kiểu áo thanh lịch, dịu dàng kết hợp cùng váy bút chì, chân váy midi dáng xòe, váy peplum hoặc váy mini skirt denim…
Món đồ này mặc cùng chân váy ngắn, quần yếm sẽ tạo ra sự năng động. Trong khi đó, khi đi kèm với quần ống suông, chúng lại giúp chủ nhân trở nên có “gu” hơn. Tóm lại, đây là kiểu áo có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, miễn sao người mặc luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc chúng là được.

 

Áo hở lưng quyến rũ

Là một cô gái cá tính và nóng bỏng, bạn luôn muốn thể hiện bản thân mình trước đám đông. Chính vì vậy, những chiếc áo hở lưng với những đường cut-out tinh tế sẽ cực kì hợp với bạn. Tiếp nối một mùa hè sôi động, xu hướng rất được ưa chuộng là áo được cắt xẻ ngang hông, lưng, xẻ dọc ngực vẫn đang tiếp tục “làm mưa làm gió” bất kể thời tiết Thu-Đông đang đến. Kiểu dáng này đem đến sự nổi bật và sức hút cho bạn mỗi khi đi dự tiệc, đặc biệt là khi bạn sở hữu một làn da mịn màng, đừng ngại khoác lên mình những trang phục “kín trước hở sau” để tôn lên nét đẹp của bản thân. 


Để đảm bảo thẩm mỹ, phái đẹp không nên diện thiết kế cut-out quá hai vùng trên váy áo nhằm tránh gây “nhức mắt”. Các khoảng hở ý nhị có sức hút lạ thường, không chỉ giúp bạn gái xua tan bớt cái nóng mà còn tạo sự lôi cuốn mạnh mẽ, khoe khéo đường cong cơ thể. Bạn có thể kết hợp chúng với quần culottes, váy mini skirt hoặc quần shorts...

 

1001 cách mặc sơ mi cá tính khiến bạn phải thích thú
1001 cách mặc sơ mi cá tính khiến bạn phải thích thú
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ một trang phục giản dị, họ đã biến nó trở thành món đồ giúp họ nổi bật giữa đám đông và làm nên cá tính thời trang.
12 cách diện đồ trắng mà không bị
12 cách diện đồ trắng mà không bị "phô" cho quý cô công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn có nghĩ diện đồ trắng từ đầu đến chân trông thật kì cục không? Câu trả lời sẽ nằm trong 12 bức ảnh dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link