3 kiểu sơ mi "thống trị" mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa hè mát mẻ với những kiểu áo sơ mi phá cách, năng động cho các nàng tự tin suốt cả ngày.

Sơ mi kẻ sọc, sơ mi tay loe và sơ mi rộng sẽ không bao giờ lỗi thời. Hãy cùng nhau sở hữu những chiếc áo sơ mi độc đáo này để luôn là cô nàng xinh đẹp trong mắt mọi người nhé!

1- Sơ mi tay loe

Sơ mi tay loe luôn được lòng những cô nàng cá tính, ưa thích những trang phục độc đáo, lạ mắt. Hãy sở hữu cho mình chiếc áo sơ mi tay loe để hô biến phong cách thời trang của mình.

2- Sơ mi kẻ sọc

Sơ mi kẻ sọc không phải là mới nhưng nó chưa bao giờ hết hot. Tùy thuộc vào dáng người mà lựa chọn cho mình họa tiết khác nhau. Kiểu dáng của chúng rất đa dạng nên bạn có thể thoái mái lựa chọn để hợp với cá tính của mình nhất.

3- Sơ mi rộng

Với kiểu áo "bụi đời" này, bạn sẽ không hợp lắm khi tới công sở nhưng nó sẽ khiến bạn tỏa sáng tại các bữa tiệc, đi chơi cùng bạn bè. Cá tính, phá cách, bạn có dám thử?

 

Thanh Thảo sang chảnh, xì tin với áo crop-top gợi cảm
Thanh Thảo sang chảnh, xì tin với áo crop-top gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nữ ca sỹ Thanh Thảo sang chảnh nhưng cũng rất xì tin với áo crop-top mix cùng chân váy dài gợi cảm khi làm giám khảo.

 

10 mẫu đầm xinh hợp mọi dáng người cho bạn gái tự tin xuống phố
10 mẫu đầm xinh hợp mọi dáng người cho bạn gái tự tin xuống phố
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mầu đầm xinh xắn, hợp xu hướng thời trang 2016 dưới đây mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, duyên dáng vô cùng nổi bật dưới nắng hè
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn