Thanh Thảo sang chảnh, xì tin với áo crop-top gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sỹ Thanh Thảo sang chảnh nhưng cũng rất xì tin với áo crop-top mix cùng chân váy dài gợi cảm khi làm giám khảo.

Trở lại "ghế nóng" chương trình "Siêu nhí tranh tài" cùng danh hài Minh Nhí và Thanh Bạch, Thanh Thảo khoe eo thon sexy trong bộ trang phục duyên dáng. Nữ ca sỹ khoe khéo vòng eo thon gọn khi làm giám khảo chương trình.

thanh thao phunutoday1

Nữ ca sỹ xinh đẹp, vô tư tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

thanh thao phunutoday2

Thanh Thảo khoe khéo vòng eo thon gọn với áo crop top mix với váy suông dài in họa tiết hoa hồng bắt mắt.

thanh thao phunutoday3

Bước sang ngưỡng tuổi 40 song Thanh Thảo vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, cuộc sống của "búp bê" Thanh Thảo đặc biệt là chuyện tình cảm của nữ ca sỹ luôn được fan hâm mộ và công chúng quan tâm chú ý. Những ngày gần đây nhiều người thấy ngạc nhiên và bất ngờ trước những tin đồn Thanh Thảo đã kết hôn và mang thai với bạn trai lâu năm, nhiều fan hâm mộ cũng tỏ ra khá vui mừng nữ ca sỹ đã ổn định chuyện gia đình và tìm được hạnh phúc riêng. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, cô bất ngờ lên tiếng đính chính cô chưa kết hôn và cũng không có chuyện mang bầu với bạn trai lâu năm tên Đại.

Ngắm gu thời trang chàng Man 'Tình yêu không có lỗi' ở Việt Nam
Ngắm gu thời trang chàng Man 'Tình yêu không có lỗi' ở Việt Nam
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chàng Man - bạn trai Katun trong 'Tình yêu không có lỗi' đã diện trang phục đỏ rực và khá thân thiện khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Hồng Quế bụng bầu 5 tháng, tự tin diện đầm trình diễn thời trang
Hồng Quế bụng bầu 5 tháng, tự tin diện đầm trình diễn thời trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mang bầu ở tháng thứ 5, Hồng Quế khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk với vai trò người mẫu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn