4 trang phục giúp nàng ăn gian tuổi hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang phục không chỉ có khả năng giúp bạn thêm xinh đẹp mà còn “ăn gian” tuổi tác rất tốt. Bạn đã biết cách chưa?

1- Váy maxi

 Với thiết kế form dài kết hợp cùng nhiều họa tiết như kẻ sọc, hoa văn… tạo nên vẻ tươi tắn, trẻ trung cho người mặc. Với trang phục này, đố ai có thể đoán ra độ tuổi thật sự của bạn. Hãy tự tin diện chúng và thật rực rỡ trong mùa hè này.

2- Váy trắng

Màu trắng luôn được các quý cô lựa chọn để phục vụ "công cuộc" ăn gian tuổi của mình. Váy trắng dù bất kì kiểu dáng, họa tiết nào cũng giúp bạn trẻ hơn tuổi thật của mình . Đó là lí do vì sao màu trắng luôn là được rất nhiều tín đồ thời trang yêu mến. Ít nhất trong tủ đồ của bạn cũng nên có trang phục với tông màu trắng chủ đạo.

3- Váy ren

Không phải ren chỉ mang lại cảm giác sang chảnh, đứng đắn đâu nhé! Chất liệu ren sang chảnh rất phù hợp với cô nàng yêu phong cách nữ tính, quý phái. Kết hợp với các họa tiết khác sẽ mang lại cảm giác thoải mái và trẻ trung hơn.

4- Váy midi

Váy midi luôn tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, nồng nàn dù cho bàn đã ngoài 30. Loại váy này mang lại vẻ trưởng thành, đằm thắm nhưng vẫn nét tươi tắn, khỏe khoắn của cô gái đôi mươi. Bạn có thể kết hợp váy midi với áo sơ mi hoặc áo croptop tùy theo cá tính của bạn. Bạn đã thử chưa?

 

Những mẫu váy ăn gian tuổi cho quý cô U40
Những mẫu váy ăn gian tuổi cho quý cô U40
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cô nàng U40 vẫn thường đau đầu trong việc lựa chọn trang phục không thanh lịch mà vẫn có thể ăn gian tuổi tác.

 

Những bí quyết thời trang ăn gian tuổi hiệu quả
Những bí quyết thời trang ăn gian tuổi hiệu quả
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn F5 phong cách thời trang để ăn gian tuổi, đừng nên bỏ qua những bí quyết thời trang đơn giản dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn