8 bí quyết "mặc đơn giản vẫn đẹp" học lỏm từ Miranda Kerr

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đơn giản, thanh lịch nhưng luôn toát lên vẻ đẹp thời thượng - đó chính là phong cách đáng ngưỡng mộ của siêu mẫu Miranda Kerr.

Không quá cá tính khi đi theo những xu hướng mới nhất và cũng không hề kén chọn chính là phong cách của Miranda Kerr. Cô nàng này nổi tiếng là bậc thầy trong phong cách đơn giản. Những món đồ cô lựa chọn lúc nào trông cũng rất bình thường nhưng không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán bởi Kerr là "bậc thầy" trong nghệ thuật ăn mặc tinh tế qua việc kết hợp những yếu tố như ngoại hình thon gọn, style ăn mặc nhẹ nhàng giản đơn cùng vẻ quyến rũ và nét duyên "ngầm" trời phú. Chính vì thế, Miranda Kerr là một trong những ngôi sao hàng đầu trong giới fashion icon có được một số lượng lớn những tín đồ đem lòng hâm mộ và yêu thích phong cách thời trang của mình. Hãy cùng tham khảo một số ví dụ dưới đây để thấy rằng Kerr có gu thẩm mỹ rất tuyệt vời nhé!

1. Một phụ kiện nhỏ nhưng tinh tế sẽ thu hút ánh nhìn

Kiểu vòng "quanh cổ" Choker được Miranda Kerr vận dụng vô cùng hợp lý, biểu hiện một cá tính mạnh mẽ lên bộ trang phục cơ bản. Choker có thể được kết thành từ kết cấu chặt chẽ với những vòng tròn nhỏ, nối thành 1 sợi xích lớn trên nền chất liệu vàng, bạc, đồng… rất được các tín đồ thời trang ủng hộ cuồng nhiệt trong khoảng thời gian gần đây. Ngoài ra, Miranda Kerr còn rất "chất" khi kết hợp áo ba lỗ trắng mỏng nhẹ và mát mẻ trong thời tiết mùa hè này, không quên thể hiện đẳng cấp "sao" khi xách theo chiếc túi Hermès thanh lịch.

2. Set đồ gam màu trung tính tạo vẻ ngoài gợi cảm

Siêu mẫu Miranda Kerr không thường mặc những chiếc váy bút chì họa tiết thế này, tuy nhiên, cô đã rất thành công khi khéo léo phối hợp chiếc áo hai dây đen xẻ ngực chữ V quyến rũ với chiếc váy dài có hoa văn trang nhã để tạo nên một bộ đồ hoàn hảo. Vẫn là tín đồ trung thành của túi Hermès, Miranda Kerr còn lựa chọn thêm cho mình một phụ kiện duyên dáng là đôi giày cao gót hiệu Gianvito Rossi nền nã.

3. Một bộ trang phục chỉ cần hai món đồ có họa tiết là đủ

Với bộ trang phục này, chỉ cần Miranda Kerr mặc một chiếc quần hoa chứ không phải quần trắng như bức ảnh dưới đây, bộ trang phục sẽ trở nên cực kỳ lộn xộn và thiếu tính thẩm mỹ. Chiếc áo ba lỗ sọc ngang và giầy Miu Miu da báo trở thành "người hùng" cho set đồ tuy nhiên hãy biết điểm dừng với những món đồ có họa tiết, chỉ cần hai món là đủ. 

4. Phụ kiện của bạn là điểm nhấn cho trang phục đơn sắc

Trẻ trung và khỏe khoắn trong cả cây denim, hay một số lần xuất hiện khác, người hâm mộ bắt gặp siêu mẫu Miranda Kerr vui tươi trong trang phục đơn sắc, cô nàng đã thể hiện phong cách độc đáo và đẳng cấp của mình trong việc mix bộ đồ với đôi giày Miu Miu điệu đà và chiếc túi Hermès sang trọng. Chính những phụ kiện này đã tạo nên dấu ấn khó phai bởi xu hướng đơn giản hóa rất thanh lịch nhưng luôn toát lên vẻ đẹp thời thượng. 

5. Cách lựa chọn màu sắc bổ sung cho nhau rất thông minh

Màu hồng pha trắng mềm mại của những bông hồng trên bộ jumpsuit đen huyền bí cho thấy sự hiểu biết cao của Miranda Kerr trong sự tương tác của màu sắc và tông màu. Cô nàng không bỏ lỡ dịp "khoe" nét duyên dáng khi sử dụng chiếc túi xách đỏ mận và áo khoác da giúp set đồ trở nên cá tính hơn hẳn.

6. Đôi giày bắt mắt sẽ trở thành "làn gió mới" cho bộ trang phục giản dị

Từ mắt cá chân lên, set đồ này khá đơn giản, tuy nhiên, nếu để ý kỹ đôi giày của Miranda Kerr, bạn sẽ nhận thấy một tầm nhìn hoàn toàn khác về thời trang và gu thẩm mỹ tinh tế, thanh lịch của siêu mẫu này. Đôi giày độc đáo với họa tiết bắt mắt đã tạo nét lôi cuốn giúp nâng tầm trang phục trở nên "có một không hai".

7. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhất, sự tinh tế có thể bắt đầu từ đó!

Một trong những điểm giúp Miranda Kerr trở nên nữ tính và tinh tế tuyệt đối khi kết hợp các món đồ với nhau đó là chiếc quần jeans trơn, không hề mài xé hay sử dụng bất kỳ thủ thuật nào để khiến nó trở nên bụi bặm. Đôi khi, nét hấp dẫn mới lạ lại chính là ở sự giản đơn thanh lịch từ chiếc quần bò, đi kèm với áo khoác thiết kế bởi Chanel và giày Valentino là những thương hiệu đình đám nhất, quả thực gu thời trang của Miranda Kerr không có gì để chê trách.

8. Sức hút từ chất liệu da

Nếu không có chiếc áo hầm hố với những tua rua ấn tượng từ túi áo và ống tay áo, hẳn bộ trang phục này sẽ trở nên vô cùng nhàm chán. Chỉ cần sử dụng chất liệu da trên những set giản đơn đồ như thế này một cách thông minh và tinh tế, ngay lập tức nó sẽ trở nên đáng chú ý hơn hẳn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn