9 kiểu váy mọi cô gái cần biết và nên có trong đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã là con gái, bạn cần biết về 9 kiểu váy này và nên sở hữu chúng ít nhất một lần.

Váy đen

Là một trong những kiểu váy cơ bản và quan trọng nhất, chắc chắn mọi chị em đều nên sở hữu chiếc váy đen huyền thoại này trong tủ quần áo. 

Váy đen rất dễ mặc, phù hợp với nhiều màu da, giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả, dễ phối phụ kiện đi cùng, lại vô cùng thanh lịch và nhã nhặn... bấy nhiêu ưu điểm trong số những lợi ích không kể xiết của váy đen đã đủ để bạn bắt đầu tập yêu mến nó ngay từ bây giờ chưa nào?

9 kiểu váy mọi cô gái nên có

Váy gile

Không cần quá cầu kỳ, bản thân chiếc váy gile đơn giản phối cùng những chiếc áo có điểm nhấn cầu kỳ sẽ khiến bạn luôn nữ tính và thú vị. 

Những chiếc váy gile rất cần thiết khi thời tiết giao mùa "dở dở ương ương" không nóng mà cũng chẳng lạnh hẳn. Chúng dễ dàng chơi thân cũng áo sơ mi, áo len cách điệu giúp người mặc trông xinh xắn như cô nữ sinh. 

9 kiểu váy mọi cô gái nên có

Váy "ôm và xòe" 

Những chiếc váy "fit and flare" xinh xắn, duyên dáng và trẻ trung tuy mới được trọng dụng trở lại trong một vài mùa thời trang gần đây nhưng đã được dự đoán là còn lâu mới hạ nhiệt. 

Bạn hãy chứng minh mình là một cô gái hợp thời khi tậu vài chiếc "ôm ôm xòe òe" phối với một vài mẫu áo ôm sát đơn giản. 

9 kiểu váy mọi cô gái nên có

Váy len ấm áp

Những chiếc váy len cũng luôn cần thiết trong những ngày thời tiết khô và lạnh. Váy len cũng như nhiều kiểu váy cơ bản khác, không đòi hỏi bạn phải cầu kỳ trong cách phối đồ. Chỉ có điều, hay nên lưu ý rằng với những thứ trang phục đậm hơi thở mùa đông thì túi xách và giày dép cũng không nên quá gợi nhớ tới mùa hè, ví dụ như túi cói, dép sandal...

9 kiểu váy mọi cô gái nên có

Váy hạ eo 

Váy hạ eo giúp che eo khéo léo không chỉ là thứ trang phục được nàng béo bụng ưu ái mà còn sẽ rất phù hợp với nhiều cô nàng có vóc dáng "hao gầy", mảnh khảnh. Váy hạ eo thanh lịch, nữ tính giúp che khuyết điểm hoàn hảo, dễ mặc và cực kỳ thoải mái. 

9 kiểu váy mọi cô gái nên có

Váy chữ A

Nếu bạn là một cô gái nữ tính và thích thời trang thì chắc hẳn chiếc váy chữ A đã quá quen thuộc và gần gũi. Dáng váy chữ A cổ điển nhưng không tạo cảm giác cũ rích luôn gợi cho chúng ta một chút hoài niệm về phong cách vintage nhẹ nhàng, thanh nhã. 

Với kiểu váy chữ A, dù bạn phối nó với bất cứ kiểu áo nào cũng đều có thể chấp nhận được. Đây được coi là kiểu váy "dễ tính" nhất mọi thời đại. 

9 kiểu váy mọi cô gái nên có

Váy vạt xéo

Những kiểu váy có phần vạt đan xéo với nhau vui mắt và lạ lẫm đang rất được lòng các cô gái trẻ. Tuy hình thù của nó tưởng chừng như phức tạp song kỳ thực cách phối đồ với kiểu váy này lại tương đôi đơn giản, khoogn khác gì mấy so với những kiểu váy ngắn thông thường.

9 kiểu váy mọi cô gái nên có

Váy bút chì 

Quyến rũ và thanh lịch, những chiếc chân váy bút chì được gọi tên là vũ khí của phái đẹp văn phòng. Ngày nay, người ta không chỉ dùng váy bút chì cho những nơi nghiêm túc mà trong nhiều buổi yến tiệc, váy bút chì cũng được sử dụng. 

Với nhiều màu sắc cũng như lắm kiểu cách điệu, biến tấu như xẻ, đắp ren.... sẽ khiến bạn có thêm nhiều lựa chọn để diện váy bút chì tới mọi nơi. 

9 kiểu váy mọi cô gái nên có

Váy bodycon

Kiểu váy bodycon ôm sát sẽ khoe trọn vẹn được đường cong mỹ mãn của bạn. Kiểu váy này không hẳn thích hợp với các cô nàng mập ú. Nhưng sắm một chiếc bodycon thật đẹp để làm động lực giảm cân cũng là một phương án hay ho nhằm cải thiện số đo của mình. 

9 kiểu váy mọi cô gái nên có

Theo:  khoevadep.com.vn