9 xu hướng thời trang mùa thu tôn vinh mọi vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với gợi ý từ các tín đồ thời trang trên Instagram, bạn sẽ thấy rằng dù béo hay gầy thì cũng chẳng có gì cản trở chúng ta mặc đẹp

Bạn có thể tìm mua những chiếc áo xẻ tà này ở bất cứ đâu. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn mua áo dáng ngắn để mặc kèm với quần jeans, hoặc mặc áo dáng dài như một chiếc váy thu. Thậm chí, nếu bạn có tà áo dài Việt Nam loại dáng ngắn hiện đại, cũng đừng ngại mặc kèm với quần jeans hoặc quần cullote để ngày thu thêm điệu đà

2. Váy ngắn đen

Dù bạn siêu còi thấp bé hay mũm mĩm nặng nề, một chiếc váy ngắn đen là trang phục không thể nào thiếu. Bạn có thể tùy ý lựa chọn mọi kiểu dáng khác nhau, miễn sao thật vừa vặn và thoải mái với mình. Hãy mạnh dạn chọn những bộ váy có đường cổ xẻ sâu, có phần vải voan xuyên thấu hoặc có đường xẻ tà phía trước để tạo thêm sự khác biệt và quyến rũ. 

3. Chân váy cài cúc

Xu hướng chân váy da lộn hoặc chân váy denim cài cúc đang trở thành một cơn sốt trong mùa này. Bạn có thể tùy ý lựa chọn độ dài phù hợp với mình. Các dáng váy xòe hay váy chữ A là kiểu váy dễ mặc nhất, rất hợp với mọi vóc dáng, đều khiến bạn nhìn cân đối và tự tin hơn. 

 

4. Áo khoác phong cách quân đội

Bạn chưa thể hoàn thiện tủ đồ mùa thu đông nếu thiếu đi một chiếc áo khoác phong cách quân đội. Tùy sở thích và phong cách diện đồ thường ngày mà bạn chọn cho mình một chiếc áo khoác lửng ngắn hoặc một chiếc áo khoác dài dáng măng tô. Các tông màu trung tính như xanh rêu, be, khaki đều dễ kết hợp với mọi trang phục, từ váy ren cho đến quần jeans và áo phông.

5. Jumsuit hoặc bộ đầm rời họa tiết

Bạn sẽ không phải bận tâm tìm đồ kết hợp cùng một bộ jumpsuit hay áo quần rời đồng bộ. Kiểu trang phục này cũng khiến bạn cảm thấy ấm cúng hơn, lại rất tiện dụng, có thể mặc đi chơi, đi làm hoặc đi ăn tiệc. Chỉ cần bổ sung thêm một món phụ kiện thật nổi bật như trang sức hoặc giày, ngoài ra bạn có thể thêm một chiếc thắt lưng để nhấn vào vùng giữa eo, như vậy là đã có thể bước ra đường được rồi.

6. Váy Denim

Váy denim có rất nhiều dáng, phổ biến nhất là dáng váy yếm hoặc váy chữ A đơn giản. Váy denim được coi là một bức phông nền lý tưởng để bạn tự do tạo kiểu, thêm thắt các tiểu tiết để nhấn vào dấu ấn thời trang của riêng mình, tôn vinh phần tự tin nhất trên hình thể. 

7. Áo khoác denim

Chiếc áo khoác denim của bạn có thể được mặc từ năm này qua năm khác mà chẳng có dấu hiệu lỗi mốt. Chỉ cần chọn một chiếc áo khoác denim thật vừa vặn với mình, bạn sẽ thấy việc chọn đồ đi dạo phố chẳng còn gì khó khăn. 

8. Quần denim ống loe

Những chiếc quần ống loe đang được săn đón vô cùng ráo riết cho mùa thu này, với đủ màu sắc và độ dài, từ quần cullote ống loe cho đến quần dài phủ qua giày. Chỉ cần biết kết hợp đúng kiểu quần với đôi giày bạn lựa chọn thì bạn sẽ tạo được tỷ lệ cơ thể rất hoàn hảo, giúp bạn sải bước như siêu mẫu từ trên hè phố cho tới những trung tâm thương mại sang chảnh. 

9. Chân váy midi màu sáng

Chọn một chiếc chân váy midi có màu thật tươi sáng mà bạn yêu thích nhất, kết hợp với áo có tông màu đối lập rồi bạn có thể tha hồ tạo dáng, bước xoay vòng cho tà váy xòe rộng thật duyên dáng. Ai nói rằng bạn không thể trở nên nổi bật trong những ngày mùa thu? 

 

Da lộn – xu hướng lên ngôi thu 2015
Da lộn – xu hướng lên ngôi thu 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chất liệu da lộn có thể ứng dụng trong rất nhiều loại phụ kiện như túi, mũ, giày,…cho bạn vẻ ngoài cực chất.
Phóng khoáng, trẻ trung cùng phong cách boho
Phóng khoáng, trẻ trung cùng phong cách boho
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bí quyết mix - match trang phục mang đến sự thoải mái, tự do theo trào lưu 1970.
Theo:  khoevadep.com.vn