Á hậu Thúy Vân đẹp hút hồn trước ngày sang Nhật gặp bạn thân

15:30, Thứ tư 06/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu nhưng Thúy Vân vẫn rất chuyên nghiệp trong các bộ hình, trên sàn thời trang không kém các siêu mẫu

Thúy Vân diện váy hoa

Mới đây, á hậu Thúy Vân vừa thực hiện bộ ảnh với những chiếc đầm hoa tuyệt đẹp. Những bộ trang phục giúp Thúy Vân tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính và không kém phần quyến rũ của Á hậu Quốc tế 2015.

Thúy Vân diện váy hoa 1

Bộ ảnh này được thực hiện trên nền với những bông hoa đủ màu sắc càng tôn lên vẻ đẹp tổng thể từ con người, trang phục cho tới bối cảnh. Màu sắc của những bông hoa miền nhiệt đới đem đến không gian tươi sáng cho cả bộ ảnh.

Thúy Vân diện váy hoa 2

Không tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu nhưng Thúy Vân vẫn rất chuyên nghiệp trong các bộ hình, trên sàn thời trang không kém các siêu mẫu hàng đầu. Vẻ đẹp của cô cũng ngày một tỏa sáng bên cạnh trí tuệ và sự thông minh vốn nổi tiếng của cô.

Thúy Vân diện váy hoa 3

Thúy Vân hiện đang có mặt ở Nhật Bản để tham gia các hoạt động thiện nguyện và quảng bá du lịch tại đất nước mặt trời mọc, bắt đầu từ ngày 4/7. Người đẹp sẽ đồng hành cùng các người đẹp trong Top 5 trong đó có người bạn thân Edmar Martinez (đương kim Hoa hậu Quốc tế 2015).  

Thúy Vân diện váy hoa 4

Trước đó, Thúy Vân cũng ghi điểm với bộ trang phục khi tham gia đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản.

Thúy Vân diện váy hoa 5

Cô diện bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa anh đào được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế tới từng đường nét để khoe được vẻ đẹp của mình cũng như thể hiện được tình cảm với xứ sở hoa anh đào.

Thúy Vân diện váy hoa 6

Gu thời trang của Thúy Vân từ lâu đã nhận được nhiều lời khen bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút.

Cận cảnh mái tóc bị ví như 'mái tôn' của Hoa hậu Kỳ Duyên
Cận cảnh mái tóc bị ví như 'mái tôn' của Hoa hậu Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mái tóc của Kỳ Duyên khi tham gia họp báo Hoa hậu Việt Nam bị ví như 'mái tôn' và được rất nhiều người bình luận.
6 xu hướng thời trang hè siêu hot khiến phái đẹp thế giới mê mẩn
6 xu hướng thời trang hè siêu hot khiến phái đẹp thế giới mê mẩn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đã sở hữu trong tủ đồ những xu hướng thời trang phong cách và sành điệu dưới đây chưa?
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT