Những lần thất bại khi diện đồ đen của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đồ đen mang lại vẻ sang trọng cho người diện nhưng đôi khi nó lại là "con dao hai lưỡi" khiến nhiều sao Việt già đi cả chục tuổi.

sao việt
Chọn style trẻ trung với gam đen cá tính nhưng Lan Phương khiến nhiều người đỏ mặt khi kết hợp crop-top lưới với quần short siêu ngắn, khiến nữ diễn viên trông như đang lộ nội y.
sao việt
Người mẫu Trang Nhung và ca sĩ Phạm Thanh Thảo mất điểm vì tham chi tiết. Quá nhiều điểm nhấn bèo nhún, đáp ren, đính đá cùng phụ kiện không ăn nhập làm cho chiếc váy Trang Nhung đang mặc trở nên diêm dúa và rối mắt. Trong khi đó, Phạm Thanh Thảo cũng kém tinh tế khi kết hợp quần sequin lấp lánh và áo ren đen xuyên thấu cùng thắt lưng gắn hoa đỏ to bản.
sao việt
Văn Mai Hương lựa chọn quần da bóng bó sát, váy ren đen xuyên thấu bên ngoài và khoác hờ áo da khi tham dự một sự kiện. Dù đã áp dụng nguyên tắc kết hợp các chất liệu khác nhau khi diện cây đen, nữ ca sĩ trông vẫn già hơn tuổi vì lạm dụng phụ kiện lấp lánh và trang điểm già dặn.
sao việt
Nữ ca sĩ Hồng Nhung phối quá nhiều món đồ có thiết kế cầu kỳ khiến phong cách của cô trở nên khó hiểu
sao việt
Tham dự show Love của Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh gây chú ý với một cây đen và chiếc áo khoác lông vũ ấn tượng. Tuy nhiên, phong cách này khiến cô già đi chục tuổi.
sao việt
Chiếc áo vest đen dáng dài kết hợp cùng quần ống rộng chấm đất nhìn thoáng qua khá lạ mắt, sành điệu nhưng lại tạo cảm giác khó hiểu về tỷ lệ cơ thể người mặc, và khiến diện mạo Kỳ Duyên già dặn hơn tuổi
sao việt
"Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ cũng từng bị chê phối đồ rối mắt dù diện nguyên "cây" đồ hiệu đắt đỏ: đầm dài quá gối chất liệu mohair gần 80 triệu đồng, túi xách hơn 70 triệu và giày không dưới 50 triệu đồng
4 kiểu váy hè đẹp và mát mọi cô gái nên mua
4 kiểu váy hè đẹp và mát mọi cô gái nên mua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chất liệu siêu mát, thiết kế thông minh đó là miêu tả về những chiếc váy mà các cô gái nên mua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn