Áo khoác kaki 2014 tuyệt đẹp cho cô nàng năng động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo khoác nữ kaki 2014 sẽ trở thành trang phục nổi bật nhất trong năm hy vọng sẽ mang đến những điều kỳ diệu cho vẻ đẹp của bạn.

Những cơn gió lạnh mùa đông đã thực sự tràn ngập miền Bắc, những cô nàng sành điệu đang tất bật chuẩn bị những chiếc áo khoác thời trang nhất để giữ ấm và diện trong những ngày đông. Áo khoác nữ kaki 2014 sẽ trở thành trang phục nổi bật nhất trong năm hy vọng sẽ mang đến những điều kỳ diệu cho vẻ đẹp của bạn.

Có lẽ những chiếc áo khoác chất liệu vải kaki đã không còn xa lạ với phái nữ. Nếu như những năm trước, kiểu dáng của áo khoác vải kaki thô thường đơn giản và dáng ngắn thì cho tới một hai năm trở lại đây, sự trở lại của những chiếc áo khoác chất liệu này lại rất được yêu thích vì kiểu dáng đa dạng và rất bắt mắt.


Trong các chất liệu vải thì jean mang đến sự khoẻ khoắn, thun tiện dụng và kaki là sự năng động. Chất liệu kaki nhẹ, mềm đặc biệt vải xuất xứ Hàn Quốc với độ trơn bóng rất sáng sẽ tạo nên những bộ trang phục sang hơn.

Kaki thường chỉ được sử dụng cho quần và áo khoác màu thu đông kiểu măng tô hay jacket cá tính, những chiếc áo khoác dáng dài thời trang.

Những chiếc áo khoác form dài luôn mang đến phái đẹp một sự cuốn hút, sang trọng và rất phong cách.


Chất liệu Kaki dày cao cấp tạo form áo chuẩn tôn dáng người thanh mảnh, cao ráo  nếu biết kết hợp khéo léo với quần ôm và giầy cao  gót.


Áo khoác kaki dáng dài kiểu cổ vest cực đẹp và nổi bật cùng gam màu vàng sẫm, bạn có thể mix cùng đầm mặc trong. Form dài tạo nên dáng vẻ thanh lịch, nữ tính giúp các cô nàng tự tin hơn khi bước xuống phố.

Điểm chung của những chiếc áo khoác kaki là sử dụng rất nhiều cúc, khác hoàn toàn với len, nếu như áo khoác len điệu hâu như không sử dụng cúc thì chiếc áo khoác kaki ngoài cúc đính còn sử dụng cúc giả phần gấu tay, điểm túi hoặc lưng.


Thiết kế thanh lịch và tinh tế giúp các cô nàng vẫn giữ được nét nữ tính, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng.


Với những áo khoác kaki đều phải thiết kế kiểu có cổ gấp hoặc cổ kiểu vest để tạo dáng cho chiếc áo đưng hơn, chất kiệu kaki nhẹ và mềm tạo sự thoải mái cho người mặc


Áo khoác nữ kaki thời trang mang lại cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung. Đường may tinh tế, với thiết kế dạng áo khoác cách điệu, form dài sành điệu mà không quá cứng nhắc.


Áo có độ rộng vừa phải, mang lại sự thoải mái cho người mặc. 

Áo khoác kaki gam màu tươi trẻ làm sáng bừng không gian xung quanh các cô gái


Mùa đông lạnh, một chiếc áo kaki chắn gió và một đôi giày hoặc bốt cao gót là đủ cho những ngày công sở nồng nàn.

Là một trong những kiểu áo khoác công sở trang nhã và dường như không bao giờ lỗi mốt, áo khoác kaki luôn chứng tỏ được sức "nóng" trong giới mộ đạo từ năm này qua năm khác. Kiểu áo khoác này rất dễ mặc, hợp với mọi dáng người và có thiết kế dự phòng để thay đổi dáng áo dễ dàng.

 
Trong tiết trời mùa đông, váy len dường như là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái làm điệu trong thời tiết giá lạnh
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link