Bí quyết ăn gian chiều cao với giày bệt cho cô nàng "nấm lùn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô "nấm lùn" thường coi nhẹ giày bệt không hay nếu như biết kết hợp tinh tế, giày bệt cũng hoàn toàn có thể giúp bạn trông cao ráo hơn.

Chọn quần phù hợp với giày bệt

Với những cô nàng chân ngắn, nếu như không muốn đi giày cao gót, cách tốt nhất bạn nên chọn những chiếc quần Skinny đến mắt cá chân. Độ ôm sát của quần kết hợp với chiều dài lửng lơ khiến chân bạn trông sẽ dài hơn hẳn.

Khi diện quần jean, bạn nên chọn những đôi giày bệt phù hợp đi kèm để có thể giúp bạn “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả. Nếu như bạn đang mặc những chiếc quần jean skinny, hãy chọn những đôi giày bệt rộng rãi như giày oxford, giày thể thao hoặc những đôi giày bốt đến mắt cá chân.

Với những chiếc quần jeans ống loe hoặc ống rộng, những đôi giày bệt ôm sát chân như giày búp bê hay những đôi giày sandal dây chéo là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Giày bệt với váy ngắn

Cách đơn giản nhất để giúp bạn mang giày bệt nhưng vẫn trông cao ráo là hãy diện cùng một chiếc đầm hoặc một chiếc váy ngắn. Những chiếc đầm và váy ngắn sẽ khoe khéo đôi chân của chân của bạn, giúp đôi chân của bạn nhìn dài hơn và cao hơn.

Ưu tiên số 1 cho đồ ôm sát

Những bộ đồ ôm sát luôn khéo “nịnh” chủ nhân bởi chúng luôn khiến cơ thể bạn trông gọn gàng, thon thả vì thế mà chiều cao cũng được cải thiện đáng kể.

Giày bệt+ quần sooc

Đây được coi là “cặp đôi hoàn hảo” và dù chiếc quần sooc có ở chiều dài nào thì nó vẫn không thể khiến bạn “lùn” đi dù có sử dụng giày bệt, nhưng phù hợp nhất  là những đôi giày thể thao đế cao hay những đôi giày đế bện dây thừng.

 

"Bầu bí" mà vẫn xinh với gợi ý mix đồ từ các sao thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng học những bà bầu nổi tiếng thế giới để xinh đẹp cả trong thời kì bầu bí bạn nhé.
'Đánh thức' cá tính trong bạn với mũ Snapback
'Đánh thức' cá tính trong bạn với mũ Snapback
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đừng nghĩ rằng chỉ dân Hiphop mới lựa chọn Snapback nhé, trông bạn sẽ cực kì cá tính khi kết hợp với phụ kiện này.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link