Bí quyết mặc đồ công sở đẹp như gái hai con Đan Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đã qua hai lần sinh nở, nhưng chỉ thời gian ngắn sau sinh, cựu MC Dự báo thời tiết đã có thể tự tin xuống phố với đầm công sở thanh lịch.

Nhiều người cho rằng tốc độ giảm cân siêu tốc của nữ MC kiêm diễn viên là lý do khiến cô mặc gì cũng đẹp. Sự thực không hẳn thế.

Đan Lê có vóc dáng không thực sự hoàn hảo. Cô có chiều cao khiêm tốn, chân to và ngắn. Hai lần sinh nở kề nhau cũng khiến cho vòng eo của cô không được thon thả. Có thể nói, vóc dáng của Đan Lê như mọi người phụ nữ bình thường khác. Song, lạ là, cô được tôn vinh là ữ hoàng công sở nhờ phong cách thời trang ký giả ấn tượng.

Đó là vì cô có những bí quyết riêng.

Đơn sắc và tối giản

Một trong những bí quyết của Đan Lê là mặc đầm càng đơn giản càng tốt, càng ít màu càng tốt. Thường thấy cô lựa chọn những bộ đồ trơn, không họa tiết, không kiểu cách và ít phụ kiện nhất có thể. Chỉ cần chất vải cao cấp cùng màu sắc tươi sáng của những gam màu nóng đủ tôn lên làn da trắng mịn mạng và nét thanh lịch, đài các cho nữ diễn viên. Kiểu dáng đơn sắc và tối giản cũng giúp cô thon gọn nhất có thể.

đan lê

đan lê

đan lê

đan lê

đan lê

Áo giả vest tôn dáng, che khuyết điểm 

Những chiếc áo giả vest đủ kiểu dáng mang phong cách ký giả và hoàng gia châu Âu không chỉ khiến những chiếc đầm Đan Lê mặc trở nên sang trọng, quý phái mà còn giúp cô che khéo vòng 2 không hoàn hảo. Chúng cũng là món bảo bối công sở, giúp cho người mặc có thể ứng biến tùy theo môi trường và hoàn cảnh như trong văn phòng hay đi tiếp khách.

đan lê

đan lê

đan lê

đan lê

Phối đen-trắng tạo thị giác

Kiểu dáng phối đen-trắng giả eo hay nối phần ngực và thân áo là kiểu tạo thị giác, giấu dáng vô cùng hiệu quả. Nếu như bạn không tự tin về vòng 2, vòng 1 hay chiều cao, chỉ phần phối đen trắng theo các chiều khác nhau là bạn có thể trở nên hoàn hảo. Đan Lê đã áp dụng cách này và cô ấy rất thành công.

đan lê

đan lê

đan lê

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link