Mc Đan Lê sinh bé trai thứ 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Đan Lê, vợ yêu của Đạo diễn Khải Anh vừa sinh hạ cậu quý tử thứ hai ngày hôm nay. Trên trang cá nhân của hai vợ chồng Đan Lê rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng nữ MC xinh đẹp đã mẹ tròn con vuông.

Hiện Đan Lê vẫn đang nghỉ ngơi và được chăm sóc sau sinh. Những hình ảnh và thông tin về em bé hiện vẫn được hai vợ chồng cô giữ kín. Hôm qua, 1/6, Đan Lê đã đăng tải bức ảnh cô với bụng bầu đã khá nặng nề và chia sẻ: "Chuẩn bị lên chức hoa hậu tại gia".

Nhiều người hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chúc Đan Lê "mẹ tròn con vuông".

3 giờ trước, Đan Lê chia sẻ ảnh đôi bàn tay đang cầm bánh của cậu ấm Khải Minh cùng lời tâm sự: "Nhớ em quá".

Em gái Đan Lê chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúc mừng cả nhà có niềm vui mới".

 Trước đó, hôm 27/5, Đạo diễn Khải Anh do phải đi công tác tại Hàn Quốc, anh rất sốt ruột và nhắn vợ là hãy bình tĩnh chờ anh về để cùng chào đón quý tử. Dù khá tiềng trên truyền thông, nhưng trên trang cá nhân, cả hai vợ chồng Khải Anh đều dành cho nhau những lời ngọt ngào và thường xuyên đăng ảnh cả gia đình hạnh phúc. Đặc biệt, vợ chồng anh cũng rất hay chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh con trai Khải Minh.

Gia đình hạnh phúc Đan Lê - Khải Anh

Khải Anh và Đan Lê là mối tình đầu của nhau. Họ đã trải qua nhiều thử thách để chứng minh tình yêu và vun vén cho hạnh phúc riêng. Cặp đôi lên xe hoa và nhanh chóng đón con trai Khải Minh trong năm 2011.

 

 

.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link