Học sao Việt cách giảm cân nhanh nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng eo với các số đo không như mong muốn là nỗi ám ảnh của không ít người, đối với các ca sĩ, diễn viên, người mẫu thì việc giữ gìn hình thể đối với họ lại càng quan trọng hơn rất nhiều. Hãy cùng học cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất của sao việt các bạn nhé.

Ca sĩ Minh Hằng - Sao Việt giảm cân thành công nhanh nhất

Phương pháp giảm cân của Minh Hằng là tập yoga và tập thể dục 4 tiếng đồng hồ mỗi ngày tại nhà. Khẩu phần ăn chủ yếu của Minh Hằng cũng là ăn rau củ, uống thật nhiều nước và hầu như không ăn tinh bột trong vòng 3 tháng.

Các bài tập thể dục của Hằng chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và 100 cái gập bụng mỗi ngày. Động tác gập bụng, hằng kể: thời gian đầu tập sẽ khá đau và khiến chúng ta dễ nản lòng nên phải cố gắng thì mới giảm béo thành công.

Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể. Một điểm nữa là Minh Hằng không bao giờ tập luyện trong phòng có máy lạnh.

Minh Hằng giảm béo thành công và ngày càng gợi cảm

Khẩu phần ăn mỗi ngày của Minh Hằng chỉ có rau luộc, xà lách trộn, một ít thịt bò và một ít cá hấp, hoàn toàn không có cơm hay các chất tinh bột khác. Quan điểm của Minh Hằng, ăn kiêng không có nghĩa là phải giảm ăn hoàn toàn, điều tốt nhất là không ăn tinh bột thôi.

Ngoài ra, việc vũ đạo mỗi ngày cần rất nhiều năng lượng nên để đủ sức khỏe thì Hằng uống thêm sữa không chất béo. Kết quả là trong 1 tháng, Hằng giảm được 6kg và Hằng tiếp tục duy trì chế độ ăn uống và tập luyện như thế, đến 3 tháng thì giảm được 10kg.

MC Đan Lê

Đan Lê vốn là người kỹ tính trong mọi việc, nên khi phải tìm biện pháp giảm cân sau sinh để trở lại công việc, cô đã đặt ra 8 tiêu chí, với mong muốn tìm được “phương pháp giảm béo hiệu quả” cho mình.

8 tiêu chí đó là: hiệu quả nhìn thấy sau từng buổi; an toàn, khoa học; tiết kiệm thời gian; không phải uống thuốc hay lo lắng tới các tác động xấu về sức khỏe; không gian giảm béo thư giãn, thoải mái; những giá trị gia tăng khác ngoài hiệu quả giảm béo, giảm cân; quy trình giảm béo phải có sự theo dõi của bác sĩ; có cam kết bằng văn bản cho hiệu quả giảm béo. Và cô đã tìm thấy phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản có thể thỏa mãn được tất cả các tiêu chí khắt khe trên.

Đan Lê giảm béo thành công, khoe dáng chuẩn.

Phương pháp này sử dụng các động tác massage, bấm huyệt, kết hợp với các sản phẩm giảm béo chiết xuất từ thảo dược và các công nghệ hiện đại, lại được bác sĩ kiểm soát toàn bộ nên an toàn. Trong quá trình giảm béo, Đan Lê cũng không cần nhịn ăn hay sử dụng thêm bất cứ loại thuốc nào nên sức khỏe không bị ảnh hưởng. Không những thế, sau liệu trình, các vùng cơ cũng trở nên săn chắc, cơ thể được đào thải độc tố và lưu thông khí huyết, giúp cô cảm thấy sảng khoái, dễ chịu, loại bỏ stress. Đặc biệt, cô còn nhận được bản cam kết hoàn lại 100% chi phí của cả liệu trình nếu giảm béo không có hiệu quả như cam kết. Nhờ đó, sau liệu trình 10 ngày giảm béo kiểu Nhật, Đan Lê đã giảm được 5kg và 11cm vòng eo.

Lã Thanh Huyền: giảm béo thật đơn giản.

Khi quá trình diễn xuất vai Hoàng hậu Trần Thị Dung trong phim “Thái sư Trần Thủ Độ”, Lã Thanh Huyền đã gặp một tình huống “hóc búa”, sau khi phải tăng cân cho cảnh Trần Thị Dung mang bầu và sinh con, cô nhận được “lệnh” của đạo diễn phải giảm 3kg trong một tuần để phù hợp với các cảnh quay Hoàng hậu thời con gái.

Lã Thanh Huyền kể: “Lúc đó, tôi rất lo vì giảm cân nhanh nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe. Bởi đóng phim rất vất vả, không có sức khỏe là không theo được guồng làm việc của mọi người, sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc chung. Và tôi đã được bạn bè giới thiệu phương pháp giảm cân nhanh 5 ngày kiểu Nhật. Sau đúng 5 ngày trị liệu, tôi giảm được 3kg và lấy lại vóc dáng cũ.


Sau 5 ngày giảm cân kiểu Nhật, Lã Thanh Huyền đã lấy lại được vóc dáng trước đây.

Phương pháp giảm cân này không làm tôi mệt mỏi hay suy nhược như các chế độ ăn kiêng khắt khe. Tôi chỉ cần tranh thủ giờ nghỉ trưa để trị liệu, không ảnh hưởng gì đến việc quay phim cũng như lịch sinh hoạt hằng ngày. Trước đây, tôi cứ nghĩ giảm cân sẽ vất vả, mệt mỏi và tốn nhiều công sức, nhưng khi sử dụng phương pháp giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật thì ngược lại, nó thật đơn giản và thoải mái".

Đó là những bí quyết giảm cân của các sao Việt, còn các bạn thế nào?, bạn sẽ chọn bí quyết nào cho mình. Chúc các bạn lựa chọn được một bí quyết phù hợp cho mình và thực hiện thành công để có vóc dáng đẹp và khỏe mạnh nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn