'Choáng ngợp' với thời trang trăm triệu của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những trang phục, phụ kiện hàng hiệu bắt mắt của Hà Hồ thật đáng để cho nhiều tín đồ thời trang ao ước.

Hồ Ngọc Hà được xem là “biểu tượng thời trang” của showbiz Việt. Cô được biết đến là mỹ nhân có gu thời trang đa dạng và cập nhật nhanh chóng những xu hướng thời trang mới trên thế giới. 

Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến là “tay chơi” hàng hiệu có tiếng trong giới showbiz. Cô sở hữu tủ đồ tập hàng hiệu “khủng”, rất đa dạng từ trang phục cho tới phụ kiện. Mỗi khi diện những món đồ hiệu đắt đỏ, Hà Hồ luôn nổi bật, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Những món đồ tinh tế với mức giá “trên trời” của cô khiến cho nhiều tín đồ thời trang mơ ước.  

Cùng chiêm ngưỡng những set hàng hiệu đắt đỏ nhất của Hà Hồ: 

Theo thông tin nhiều trang báo đưa tin, chiếc nhẫn kim cương Hà Hồ đang đeo có giá khoảng 21 tỉ đồng. 

Tham dự lễ giao giải Elle Style Awards 2015 mới đây, Hồ Ngọc Hà đã thu hút được sự chú ý của truyền thông và quan khách khi khoác lên mình bộ đầm thanh lịch thuộc BST Xuân – Hè 2015 của thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior. 

Bộ cánh sành điệu này đã giúp Hà Hồ dành giải trang phục thảm đỏ đẹp nhất. Nó có giá khoảng 250 triệu đồng. 

Hồ Ngọc Hà sexy và thanh lịch với chiếc đầm tinh xảo trong BST Xuân - Hè 2014 của thương hiệu Versace, có giá 120 triệu đồng. 

à Hồ quyến rũ và “sang chảnh” khi diện một thiết kế rất cá tính đến từ thương hiệu Moschino có giá khoảng 40 triệu đồng. Đôi sandal Versace có giá khoảng 20 triệu đồng. 

“Cây hồng” sang chảnh mà bà mẹ một con đã diện trong lần gặp gỡ David Beckham cuối tháng 4 vừa qua. 

Đi kèm theo bộ đồ đẹp mắt của NTK Lý Quý Khánh là set phụ kiện hàng hiệu đẳng cấp bao gồm chiếc túi Lady Dior, giày mũi nhọn và khuyên tai ngọc trai cùng thương hiệu Dior. Trị giá cho cả set phụ kiện này của Hà Hồ ước tính khoảng 150 triệu đồng.   

Hà Hồ ghi điểm với chiếc đầm hồng trong BST Thu/Đông 2014 của hãng Valentino tại chương trình The Remix. Thiết kế này có giá lên đến hơn 80 triệu đồng. Cô phối cùng sandal Valentino màu neon nổi bật có giá hơn 20 triệu.

Người đẹp gây chú ý khi diện cây hàng hiệu Louis Vuitton. Riêng chiếc túi xách của cô đã có giá khoảng 170 triệu đồng. Trong khi đó đôi giày bệt có giá khoảng 20 triệu.

Trang phục đơn giản được Hà Hồ mix với túi xách Chanel Trendy CC Tote bag, thuộc BST Cruise 2015 cỡ nhỏ có giá  hơn 117 triệu đồng.  

Ước tính cả “cây đen” đến từ thương hiệu Louis Vuitton có giá lên đến trăm triệu đồng. 

Hồ Ngọc Hà cuốn hút và bí ẩn với “cây đen”. Chiếc kính mắt mèo đính hoa tỉ mỉ thuộc thương hiệu Dolce&Gabbana có giá khoảng 25 triệu đồng. Còn giày cao gót đế thô cùng thương hiệu có giá khoảng hơn 50 triệu đồng. 

Chiếc túi Dior sành điệu mà người đẹp cầm trên tay có giá gần 100 triệu đồng. Đôi giày quá đỗi bắt mắt thuộc thương hiệu Christian Loboutin giá gần 20 triệu. 

Trong một lần khác, bà mẹ một con tiếp tục sử dụng chiếc túi đắt đỏ này. Cô mix với đôi giày ánh kim thuộc dòng  Follies Strass của Christian Louboutin, có giá hơn 30 triệu đồng. 

Bà mẹ một con tỏa sáng khi diện váy hồng sang trọng thuộc BST Pre-Fall 2015 có giá 40 triệu đồng. Các phụ kiện thắt lưng, giày, hoa tai đều thuộc thương hiệu Versace. Trong đó thắt lưng giá 13 triệu đồng và sandal giá 20 triệu đồng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn