Chọn đồ khắc phục khuyết điểm cho cô nàng lưng dài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu dáng người lưng dài luôn là điều khiến phụ nữ cảm thấy mặc cảm. Những cô nàng có khuyết điểm này luôn băn khoăn khi lựa chọn trang phục

Sở hữu dáng người lưng dài chân ngắn luôn là điều khiến phụ nữ cảm thấy mặc cảm. Những cô nàng có khuyết điểm này luôn băn khoăn khi lựa chọn trang phục. Không phải quá lo lắng đâu nhé, hãy tham khảo những gợi ý sau để khắc phục nhược điểm trên.

Áo

Những cô gái có nhược điểm lưng dài, chân ngắn, nên sắm ngay cho mình một chiếc áo croptop để tạo cảm giác lưng ngắn lại nhé.

Mặc như thế này không chỉ giúp bạn che dấu khuyết điểm mà còn biến bạn trở thành cô nàng thật đáng yêu.

Croptop với quần cạp cao cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng lưng dài

Quần cạp cao

Ưu điểm của loại quần này là vừa tôn eo, che giấu lưng, vừa làm chân trông dài hơn. Chất liệu thường được sử dụng để thiế kế kiểu quần này trong thu đông là: nhung, jean chun, kaki chun...

Những chiếc quần cạp cao đang là xu hướng hot của thời trang năm nay. Chúng rất phù hợp với bạn gái lưng dài, chân ngắn.

Nói không với quần ngố. Bạn chỉ nên chọn hoặc là quần dài, hoặc là quần sooc, nên chọn quần cạp cao.

Kiểu quần cạp cao là một trang phục khá hoàn hảo cho những quý cô có phần lưng dài và chân ngắn.

Khi mặc nó bạn có thể chọn dáng quần ống xuông rộng, hơi dài một chút để kết hợp với guốc, giày cao khiến cho chân dài và thon thả hơn.

Váy cạp cao

Váy cạp cao đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi có thể kết hợp được với khá nhiều trang phục và diện được mọi lúc, mọi nơi.

Các quý cô cũng không nên bỏ qua chân váy cạp cao nhé, dù là chân váy ôm sát hay xòe bồng thì chúng đều có tác dụng giúp bạn cân bằng tỉ lệ cơ thể và tôn lên vóc dáng.

Đối với chân váy xòe/bút chì cạp cao, bạn có thể sơ vin cùng áo phông hay sơ mi.

Trang phục váy liền cũng là cách lựa chọn khéo léo và tinh tế với những bạn gái có nhược điểm này.

Hãy khoe vóc dáng nữ tính của mình với những kiểu váy liền chất liệu mềm, mỏng.

Không chỉ thoải mái mà những chiếc váy suông có giúp bạn giấu nhẹm những nhược điểm làm bạn mất tự tin.

Giày cao gót

Nguyên tắc đầu tiên cũng như chung cho phái nữ là kéo dài đôi chân. Chiều dài “ảo” bạn tạo ra sẽ làm cho đôi chân trông dài hơn và thân hình thon thả hơn và việc đi giày cao gót sẽ giúp được điều đó.

Một trong những người bạn thân thiết nhất của cô nàng chân ngắn là đôi giày cao gót khoảng 7cm.

Đôi giày này giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục và khiến đôi chân trở nên dài miên man. Tuy nhiên, nếu kết hợp chúng với quần thì hãy chọn quần có độ dài che được gót giày để tránh bị "lộ" nhược điểm chân ngắn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn