Bí quyết mix đồ tạo nên phong cách cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Môi trường công sở luôn đỏi hỏi các cô nàng phải lựa chọn trang phục sao cho chỉn chu lịch sự.

Môi trường công sở luôn đỏi hỏi các cô nàng phải lựa chọn trang phục sao cho chỉn chu, lịch sự, vì vậy các nàng cũng phải rất tinh tế trong cách lựa chọn trang phục mặc hàng ngày của mình.

Mặc đẹp tại nơi làm việc là một thách thức không nhỏ đối với những cô nàng công sở bởi họ không chỉ cố gắng tạo nên một nét đẹp cuốn hút, nữ tính mà còn phải giữ được nét đẹp tinh tế, thanh lịch. Mặc kín tạo nên phong cách lịch sự nhưng đôi khi lại quá bức bí, trong khi đó, ăn mặc hở hang lại rất mát mẻ, sexy nhưng lại không hề phù hợp với môi trường công sở.

Sau đây là những gợi ý lựa chọn trang phục phù hợp cho các nàng công sở.

“Cặp đôi hoàn hảo” được nhắc tới đầu tiên là sự kết hợp của chân váyáo sơ mi, kiểu phối đồ này không xa lạ gì với các cô nàng công sở với hàng chục kiểu dáng, hàng trăm phong cách khác nhau từ trẻ trung cá tính cho tới lịch lãm sang trọng.


Màu đen luôn là màu lý tưởng cho chân váy công sở. Không chỉ dễ kết hợp cùng các loại áo, chân váy đen còn mang lại vẻ chững chạc, lịch sự cần thiết cho những người đã đi làm.


Tuy nhiên cô nàng công sở cũng thử mặc chân váy màu trắng hoặc các màu khác như đỏ, cam, hồng xanh bạc hà...xem sao nhé, với cách phối đồ phù hợp trông các nàng sẽ thật tươi trẻ và quyến rũ đấy.


Chân váy trắng vẫn chiếm được một góc nổi bật và đình đám trong xu hướng thời trang trẻ. Chân váy trắng thường toát lên vẻ sang trọng lịch lãm của các quý cô


Chân váy trắng họa tiết vân nổi, đây là dáng chân váy ôm bút chì độ dài vừa phải rất phù hợp để các nàng công sở chọn phối đồ

Chân váytrang phục quen thuộc đối với nữ công sở với ưu điểm là màu sắc trẻ trung quyến rũ không kén người mặc, tuy nhiên để mặc váy công sở trông đẹp hơn thì bạn phải biết cách chọn và phối đồ với các loại trang phục khác

Chân váy họa tiết hoa cũng là sự lựa chọn hoàn hảo

Để đảm bảo yêu tố thanh lịch nơi công sở quý cô hiện đại không thể bỏ qua dáng váy liền thân, chân váy mix cùng áo kiểu hay áo khoác nhẹ nhàng, sang trọng trong văn phòng. 

Váy là trang phục không thể thiếu tạo nên nét thanh lịch cho các cô nàng công sở. Váy được thiết kế đa dạng từ váy liền thân đến chân váy mix cùng áo kiểu. Nếu váy liền thân sang trọng giúp bạn không mất nhiều thời gian để chọn các trang phục khác đi cùng thì chân váy mix cùng áo lại cho bạn diện mạo thật trẻ trung và thời trang.

 Đầm ôm màu đen sang trọng với những họa tiết hoa thêu tinh tế ở chân đầm và ngực

Cho các cô nàng yêu sắc thắm dịu dàng, đầm màu hồng sen nổi bật


Kiểu đầm đen cổ cách điệu rất sang trọng


Đầm phối ren màu trắng tinh tế và quyến rũ

Váy liền xòe cũng tạo nên nét quyến rũ riêng

Váy liền thân dành cho dân công sở bạn nên chọn thiết kế đơn giản, một chiếc váy đơn sắc là bộ cánh bạn nên có trong tủ đồ của mình. Để tạo điểm nhấn bạn có thể thiết kế váy có đường nhún ở ngực hay phần eo.

Thứ ba là kết hợp áo sơ mi và quần âu hoặc quần lỡ nhé.


Sơ mi trang phục quen thuộc của chị em phụ nữ. Đặc biệt Áo sơ mi trắngtrang phục không bao giờ lỗi mốt và có thể diện trong bất kỳ mùa nào. Với vẻ thanh lịch và sang trọng, đơn giản không cầu kỳ. 

Quần công sở là món đồ không thể thiếu của những quý cô công sở, nhưng mặc nó như thế nào cho đẹp, và che được những khuyết điểm "đáng ghét" trên cơ thể thì không phải ai cũng biết. 


Kiểu quần màu, dáng lỡ đang là xu hướng của nhiều bạn gái trẻ, rất ăn ý để kết hợp cùng chiếc áo sơ mi tay cộc.


Với những chiếc quần vải thiết kế trẻ trung dáng lỡ kết hợp túi cũng sẽ phù hợp phong cách của bạn trẻ hơn dù diện đến công sở hay vẫn thích hợp để diện đi chơi


Những chiếc quần ôm sát sẽ giúp bạn khoe chân dài duyên dáng. Chất liệu thường thiên về thun co giãn vừa tôn dáng lại cực kỳ thoải mái.


Không ôm sát như quần legging, không quá rộng như quần ống suông, quần ống côn tôn vẻ năng động, cá tính cho bạn gái nơi làm việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn