Chọn trang phục xuống phố mùa thu với sắc vàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy hòa mình vào nắng thu rực rỡ với những bộ đồ gam vàng bạn sẽ thấy bản thân đầy tươi mới và trẻ trung.

Màu vàng trước nay luôn được biết đến là màu của sự tươi mới, căng tràn nhựa sống. Những bộ áo váy màu vàng toát lên sự trẻ trung, yêu đời. Với trang phục màu vàng, bạn có thể dễ dàng mix với những gam màu trung tính khác, rất tôn da, đẹp dáng lại sang trọng

Một chiếc váy vàng dáng suông tay lửng, phần chân váy đáp ren đen chưa bao giờ đơn giản mà sang trọng đến thế. Ton sur ton với đôi giày cao gót đồng màu bạn sẽ vô cùng nổi bật khi xuống phố.

Chiếc váy xòe cổ tim này của siêu mẫu Hà Anh sẽ khiến không ít cô nàng "ăn gian" được tuổi thực. Nhấn nhá cho trang phục bằng chiếc thắt lưng điệu đà là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo.

Cá tính với chân váy bút chì dáng ngắn mix với chiếc áo peplum bạn vừa có thể diện set đồ này đi chơi mà vẫn có thể đến công sở.

Đổi mới phong cách khi mix chân váy chữ A cách điệu hai tầng với áo voan đen, tăng thêm phần cá tính cho set đồ với bốt hở mũi dáng thể thao. Bạn sẽ trông vô cùng ấn tượng.

Một lựa chọn cho chị em công sở trong những se lạnh, váy suông tay dài. Màu vàng luôn khiến bạn trẻ trung và tươi mới.

Một lựa chọn cho những cô nàng yêu phong cách vintage, chân váy xòe dáng midi mix với áo thun dáng khoét lách trắng điểm nhấn là chiếc thắt lưng màu đối lập, dịu dàng mà vẫn rất trẻ trung.

Chị em công sở đừng bỏ qua những chiếc sơ mi vàng nhé, nó sẽ vô cùng nổi bật khi kết hợp với chân váy bút chì đen khoác ngoài một chiếc vest cùng màu chân váy để tăng phần thanh lịch, sang trọng.

Một lựa chọn nữa cho các nàng công sở, chân váy bút chì vàng với sơ mi cổ tròn tay tiên thanh lịch mà trang nhã.

Lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng "bánh bèo" lãng mạn. Váy xòe họa tiết vàng trên nền khoác ngoài cardigan cùng tông không ít chàng sẽ phải thổn thức bởi vẻ mong manh của bạn.

Chiếc áo cổ tròn tay lỡ đi với chân váy bút này quả là "cặp đôi hoàn hảo" cho các nàng công sở, đơn giản mà vẫn đầy sang trọng.

Nàng cá tính sẽ đầy thu hút với sơ mi vàng dáng thụng mix với quần jean trắng và đôi bốt nâu. Trông bạn sẽ vô cùng sành điệu với lựa chọn này. 

Bí quyết diện sơ mi đẹp cho nàng “trước sau như một”
Bí quyết diện sơ mi đẹp cho nàng “trước sau như một”
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu biết lựa chọn sơ mi phù hợp với vóc dáng của mình , ngực lép không còn là vấn đề quá to tát với các nàng.
6 giải pháp hoàn hảo đánh bay ngấn mỡ thừa đáng ghét
6 giải pháp hoàn hảo đánh bay ngấn mỡ thừa đáng ghét
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn thường xuyên tự ti về những ngấn mỡ thừa vùng bụng, hông, eo... khi mặc đồ bó? Hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn