Chọn váy suông cho cô nàng "cò hương"

12:45, Chủ nhật 09/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn sở hữu vóc dáng cao gầy, thanh mảnh, hãy sắm cho mình chiếc đầm suông nhẹ nhàng, đơn giản nhé. Bạn sẽ thấy mình đẹp và đầy đặn hơn rất nhiều đấy.

Chẳng có gì dễ nịnh các cô gái gầy gò hơn là váy suông. Với thiết kế dáng suông, đường eo thẳng, váy suông dễ dàng che đi thân hình cò hương của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý tìm tới những kiểu váy suông có màu sáng, tươi tắn với họa tiết ngọt ngào nhé. Chúng sẽ giúp bạn nhìn đầy đặn, khỏe khoắn mà vẫn cực kỳ nữ tính đấy.

Với những cô nàng quá gầy, quá mảnh khảnh thì những chiếc váy suông với họa tiết rực rỡ, nổi bật sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm tới những chất liệu vải cứng cáp một chút, chúng sẽ giúp bạn nhìn mũm mĩm hơn một chút đấy. Nhất là những kiểu váy suông có phần chân váy hơi xòe sẽ cực kì phù hợp với bạn.

Sở hữu thân hình thanh mảnh, thông thường phần eo của bạn sẽ khá nhỏ và gọn gàng. Chính vì vậy, khi mặc váy suông, bạn có thể thắt thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh làm điểm nhấn để tôn lên vòng eo gợi cảm, quyến rũ của mình hơn.

Váy suông đen trắng với phần ống tay hơi phồng sẽ giúp bạn trở nên có da có thịt hơn.

Kiểu đầm liền sơ mi dài màu đỏ tươi vừa nổi bật lại che đi thân hình khô cứng, gầy gò.

Váy suông với độ dài ngang đùi giúp bạn khoe được đôi chân dài miên man.

Những chất liệu dày như len hay dạ cũng giúp bạn tạo cảm giác mập mạp hơn đấy.

Chiếc váy phom rộng với phần tay rơi là món đồ quá hợp với cô nàng sở hữu dáng người cao.

Một diện mạo hoàn hảo nơi công sở.

Nhẹ nhàng với gam màu trắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thảo Linh