Găng tay da sang trọng cho ngày đông ấm áp

18:45, Chủ nhật 26/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Găng tay da không phải là loại phụ kiệm xa lạ với chị em. Chất liệu giữ ấm tốt, găng tay da sẽ giúp bạn vượt qua những ngày đông lạnh giá.

Tuy nhiên, trước nay mọi người biết đến phụ kiện này dưới hình thức một đôi găng da đen hay nâu khá đơn điệu và "truyền thống", trong khi thực tết, loại găng tay này càng trở nên đa dạng và thời thượng hơn rất nhiều. Cùng ngắm những kiểu găng tay đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!

1. Găng tay da cổ ngắn

Trong những ngày rét đậm, ngoài mang theo thật nhiều quần áo ấm thì găng tay cũng là món phụ kiện quan trọng giúp đôi tay bạn luôn ấm áp. Đối với phái đẹp công sở phong cách thời trang gọn gàng, hợp lý nhưng vẫn phải toát lên vẻ thanh lịch luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy nhiều quý cô thường tinh tế chọn những đôi găng tay da cổ ngắn để làm đẹp thêm cho trang phục của mình.

găng tay da, găng tay da nữ,

Màu nâu truyền thống với những đường may nổi khiến đôi găng tay trở nên mới mẻ và cá tính hơn.

găng tay da, găng tay da nữ

Các quý cô cũng có thể dùng phụ kiện này làm điểm nhấn cuốn hút hơn cho bộ đồ của mình với những thiết kế găng da mang gam màu nổi bật. Vàng...

găng tay da, găng tay da nữ, găng tay nữ

Hay xanh lá...

găng tay cổ ngắn, găng tay da, găng tay nữ

Một chút phá cách cho đôi găng tay đen quen thuộc, lớp len trên cổ tay sẽ giúp bạn giữ ấm khi diện những bộ đồ tay lỡ.

găng tay da, găng tay nữ, găng tay da nữ

Hoặc bạn có thể chọn đôi găng tay với cổ lông sẽ vô cùng sang trọng và tinh tế.

2. Găng tay cổ dài

Ngoài kiểu găng tay dáng cơ bản, thì găng da cổ dài cũng là xu hướng được nhiều phái đẹp trên thế giới yêu thích. Nó sẽ khiến cho cả bàn tay lẫn trang phục của bạn trở nên quyến rũ và quý phái hơn.

găng tay dài, găng tay nữ, găng tay da

Nếu lỡ yêu thích những chiếc áo len sành điệu, những chiếc váy len tay ngắn chị em hãy chọn những đôi găng tay da cổ dài này nhé.

găng tay nữ, găng tay da, găng tay da nữ

Đôi găng tay cùng tông với trang phục nhưng không bị "lẫn" trong bộ đồ của bạn đâu nhé.

găng tay da, găng tay nữ

Những đôi găng tay dài quá khuỷu tay sẽ là điểm nhấn quá phong cách và sang trọng cho bộ đồ dự tiệc hay dạo phố của bạn.

găng tay nữ, găng tay da

Chỉ cần chọn 1 bộ đồ đơn giản với đường cắt may tinh tế, kết hợp thêm cùng găng tay dài, vậy là bạn đã có ngay vẻ ngoài hoàn toàn ấn tượng và tự tin.

găng tay da, găng tay nữ

Găng tay dài cũng có nhiều màu cho bạn lựa chọn.

3. Găng tay hở ngón

Kiểu găng tay nhỏ gọn, tinh tế này sẽ giúp bạn lái xe, viết hay sử dụng điện thoại cảm ứng sẽ "thật tay" hơn. Chính vì vậy nó cũng chinh phục được khá nhiều chị em yêu thích sự tiện dụng.

găng tay hở ngón, găng tay da

Găng tay trẻ trung cho cô nàng năng động.

găng tay hở ngón, găng tay da

...cá tính.

găng tay da, găng tay nữ

...trẻ trung và cuốn hút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link