Chỉnh chiều cao chuẩn như Lý Nhã Kỳ

18:45, Thứ hai 27/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều cao của Lý Nhã Kỳ vẫn hơi khiêm tốn trong giới showbiz, vì thế, cô luôn trung thành với những đôi giày siêu cao gót.

Dù không sở hữu số đo 3 vòng đẹp như mơ, Lý Nhã Kỳ vẫn có tên trong những danh sách người đẹp hấp dẫn nhất làng giải trí Việt. Cộng thêm những ồn ào xung quanh công việc kinh doanh càng đẩy tên tuổi người đẹp ngang hàng với nhiều mỹ nhân đẳng cấp showbiz. Tuy không có được ngoại hình cân đối, nhưng nhờ gu thẩm mỹ có sự tiến bộ rõ rệt, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ ngày càng được cải thiện. 

Lý Nhã Kỳ rất thận trọng khi chọn trang phục che lấp khuyết điểm, hình ảnh đẹp nhất là khi cô lựa những đôi giày siêu cao gót, để hỗ trợ tôn vóc dáng còn khiêm tốn của mình.

Đôi Christian Louboutin quai chéo là món đồ được cưng chiều nhất nhì trong tủ giày của người đẹp. Lý Nhã Kỳ "ăn gian" thêm 16 cm, tự tin đọ sắc trên thảm đỏ.

Đôi cao gót bọc lụa trắng muốt là lựa chọn hoàn hảo của Lý Nhã Kỳ khi diện cùng tone váy Chanel trị giá 2 tỷ đồng. 

Cô thật tinh tế khi chọn những bộ đầm cùng tone với giày thật duyên dáng và yêu kiều.
 

Lý Nhã Kỳ lênh khênh trên đôi giày siêu cao với độ dài 20cm. Sở hữu chiều cao khiêm tốn nên những đôi giày khủng như thế này rất được người đẹp yêu thích.

Lý Nhã Kỳ có nhược điểm thân hình chữ V với phần thân trên lớn, hông nhỏ nên người đẹp càng chú trọng vào việc chọn giày tăng chiều cao để tạo sự mảnh mai.

Thiết kế mang màu đen, chất da bóng mờ sang trọng nên dễ phối với hầu hết trang phục của chủ nhân. Nhờ phần quai chéo mảnh mai, nó còn ôm chắc chân làm tăng sự an toàn khi sải bước.

Nữ diễn viên từng gây chú ý khi mang cao gót óng ánh có phần đế phá cách kiểu móng ngựa. Nhìn khá chông chênh vì không có gót chống chân nhưng kỳ thực, thiết kế giày đã được tính toán trọng tâm rất kỹ để chủ nhân có thể giữ thăng bằng tốt. 

Xuất hiện với tư cách Nhà đầu tư cuộc thi Ngôi sao thiết kế, Lý Nhã Kỳ tiếp tục chọn một đôi cao gót đơn giản có độ cao "khủng" và màu sắc ăn ý với váy.

Lý Nhã Kỳ có vẻ mê Louboutin, đôi cao gót màu đen này giá hơn 1.000 USD. Thiết kế dòng Mary Jane có quai ngang vừa chắc chắn lại tạo vẻ cổ điển sang trọng, kết hợp với đầm đỏ pha ren.

Các kiểu xăng đan gót vuông dày dặn cũng luôn được nữ diễn viên ưu ái nhằm tạo sự cân bằng với dáng người đậm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link