Học sao Việt chọn váy hoa cho ngày Tết rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày Tết đang đến dần, các bạn gái hãy sắm sửa cho mình những chiếc váy hoa thật đẹp để đón xuân mới với nhiều may mắn nhé!.

Với ngày đông lạnh giá, các cô nàng thường lựa chọn cho mình những chiếc váy vừa đẹp nhưng lại phải ấm áp với chất liệu vải dày dặn để giữ ấm. Nhưng sang những ngày đầu năm, thời tiết bắt đầu ấm dần lên thì việc lựa chọn cho mình những chiếc váy có chất liệu vừa, thường là những chiếc váy hoa xinh xắn, mềm mại và nhẹ nhàng.

Chiếc váy hoa làm cho người mặc trở nên dịu dàng và nữ tính hơn hẳn. Chính vì vậy, các mỹ nhân Việt đều chọn cho mình những bộ đầm hoa để tham gia sự kiện hay trình diễn thời trang. Những chiếc đầm xinh xắn với điểm nhấn là hoa luôn thu hút ánh mắt của người đối diện.

Tuy nhiên để lựa chọn trang phục này không phải là điều đơn giản. Nếu không mặc đúng cách, bạn rất dễ để lộ nhược điểm trên cơ thể. Những người có vóc dáng cao, gầy mặc chúng sẽ tôn lên được vóc dáng thanh mảnh của cơ thể và làm cho họ trở lên cân đối hơn.

Khi mà nhu cầu về thời trang ngày càng lớn, các nhà thiết kế đã đưa ra rất nhiều mẫu váy hoa xuân hè đẹp rất phù hợp với thời tiết ngày xuân ấm. Với thiết kế đơn giản,trẻ trung và gợi cảm,các nàng luôn sẵn sàng diện những em váy hoa xinh đó. Đa dạng và phong phú về mẫu mã và màu sắc khiến cho phái đẹp dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc váy thật phù hợp với vóc dáng cũng như thời tiết.

Thanh Hằng vừa năng động, vừa đằm thắm cùng những bộ váy hoa với những thiết kế khác nhau.

Ngọc Trinh lúc thì ngọt ngào với maxi hoa màu hồng nhạt.

Khi lại quyến rũ, đầy nóng bỏng với đầm quây.

Chiếc váy với gam màu đỏ tươi trẻ mang đậm chất xuân.

Cùng là họa tiết hoa nhưng với gam màu tối vẫn không làm mất đi sức hút của riêng bạn.

Khi diện những trang phục hoa sặc sỡ này, bạn sẽ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

Hay nhẹ nhàng, cuốn hút với những gam màu trung tính.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn