Cô gái thấp nhất VN Next Top Model hoảng sợ, la hét vì bị cạo đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chương trình Người mẫu Việt Nam hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ thú vị với thử thách Thay đổi diện mạo. Ở tập này, 18 chàng trai, cô gái được bốc th

Chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam Next Top Model tập 1 hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ thú vị với thử thách Thay đổi diện mạo. Ở tập này, 18 chàng trai, cô gái được bốc thăm để lựa chọn kiểu tóc.

Trong khi các thí sinh khác đã bốc thăm được kiểu tóc cho mình thì La Thanh Thanh vẫn đang tìm kiếm. Tuy nhiên, cô gái thấp nhất nhà chung này nhanh chóng thể hiện biểu cảm lo lắng với kiểu tóc cá tính mà mình bốc phải.

Hồi hộp, lo lắng là cảm giác của La Thanh Thanh khi bước vào phần thay đổi diện mạo.

Khi được chuyên gia tạo mẫu tóc cho biết: "Anh đang cạo đầu em chứ làm gì!", nữ thí sinh đã hét toáng lên làm các thí sinh hoang mang không kém.

Có vẻ như hâu hết các hí sinh đều ưng ý với kiểu tóc mà mình bốc thăm được. Trong ảnh, Gia Long mỉm cười khi nhận được kiểu tóc hợp mốt.

Minh Tùng lại Tỏ ra thất vọng khi chọn phải kiểu tóc không ưng ý.

Nguyễn Phương tỏ ý muốn trao đổi kiểu tóc với bạn đồng hành Kim Nhã

Sau khi yêu Trấn Thành, Hari Won
Sau khi yêu Trấn Thành, Hari Won "đá xoáy" người xem thường mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân Hari Won bất ngờ "đá xoáy" những kẻ đã từng coi thường cô.

5 kiểu giày hot nhất hè 2016 bạn nên sắm ngay lập tức
5 kiểu giày hot nhất hè 2016 bạn nên sắm ngay lập tức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn là cô nàng thời trang sành điệu đừng bỏ qua 5 xu hướng giày cơ bản hot nhất trong mùa hè 2016

Theo:  khoevadep.com.vn copy link