Những kiểu tóc chẳng bao giờ lỗi mốt cho nàng ngày hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi khi hè đến các cô nàng của chúng ta lại đau đầu nghĩ xem nên để kiểu tóc nào vừa đẹp là vừa mát mẻ. Dưới đây là những gợi ý cực “yêu”...

Mỗi khi hè đến các cô nàng của chúng ta lại đau đầu nghĩ xem nên để kiểu tóc nào vừa đẹp là vừa mát mẻ. Dưới đây là những gợi ý cực “yêu” cho các nàng lười mà vẫn dịu dàng, tự tin xuống phố.

1. Buộc tóc đuôi ngựa

Nếu tóc bạn dài lưng chừng, buộc đuôi ngựa cao hẳn lên như thế này sẽ rất xinh và trẻ trung. Ngoài ra, kiểu tóc này còn có tác dụng nâng cơ mặt một cách tự nhiên, giúp mặt bạn trông thanh thoát và tươi tắn hơn.

2. Tóc búi cao

Đối với những cô nàng tóc dài thì kiểu tóc búi cao luôn là lựa chọn không bao giờ cũ mỗi khi hè đến. Tóc búi cao trông sẽ xinh hơn rất nhiều khi có hiệu ứng messy một chút và để làm được như vậy, bạn hãy uốn xoăn nhẹ cho tóc trước khi búi nhé.

3. Tóc tết bím

Tóc tết bím luôn là một trong các kiểu tóc đẹp, chưa kể chúng ta còn có rất nhiều những biến tấu từ kiểu tóc này. Ưu điểm của kiểu tóc tết bím còn là sự gọn gàng, mát mẻ phù hợp với thời tiết của mùa hè, và đây là lý do mà chắc chắn các kiểu tóc tết sẽ “soán ngôi” của các kiểu tóc thả xõa tuy có đẹp nhưng nóng bức trong mùa hè năm nay.

4. Tóc tết cornrow

Bạn đã biết đến kiểu tóc tết cornrow hai bên này chưa? Kiểu tóc siêu "cool" này từng làm mưa làm gió suốt thời gian qua đấy. Trong ngày hè nóng nực mà diện kiểu tóc vừa nổi bật lại vừa mát mẻ này thì còn gì để phàn nàn nữa.

Một biến tấu khác của tóc tết cornrow chính là tết thành nhiều lọn rồi buộc tất cả các lọn tết lại với nhau. Bạn đã chọn được kiểu tóc "đinh" cho mình mùa hè này chưa?

Những cách dưỡng trắng da nhanh nhất chỉ với bã cafe
Những cách dưỡng trắng da nhanh nhất chỉ với bã cafe
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn đã biết những cách làm đẹp tuyệt vời nhất chỉ với bã cafe chưa?

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn