Có sẵn 5 item siêu hot này, khỏi lo thiếu đồ để mặc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chẳng ai biết được rằng bạn vẫn mặc nguyên bộ quần áo từ ngày hôm qua, nếu khéo léo “cài cắm” thêm những món đồ này.

Nếu chẳng may vì quá bận rộn, máy giặt quá tải, trời mưa dầm dề, hoặc đơn giản là vì... lười mà bạn bắt buộc phải mặc lại đúng bộ quần áo từ ngày hôm qua, thì làm sao để mọi người không nhận ra sự nhàm chán này? Chỉ cần một chút biến tấu với vài món phụ kiện hay ho, thì bạn hoàn toàn có thể đánh lạc hướng được sự chú ý của đồng nghiệp hay bạn bè khỏi sự lặp lại này. Bạn có thể để luôn mấy món đồ này sẵn trong ngăn tủ ở nơi làm việc để đề phòng những tình huống bất ngờ ấy chứ, ví dụ như mải tiệc tùng thâu đêm suốt từ hôm qua mà chẳng kịp về nhà thay quần áo. Dưới đây là những xu hướng thời trang hè đang hot.

1. Khăn quàng mỏng

thoi trang phunutoday1

Một chiếc khăn quàng mỏng thích hợp cho thời tiết mùa hè có thể trở thành cứu tinh cho bạn, khi không còn quần áo mới để mặc. Khăn quàng có họa tiết càng nổi bật, càng có tác dụng đánh lạc hướng sự chú ý, bạn có thể quàng hờ trên cổ, hoặc luồn xuống dưới cổ áo, cũng có thể buộc ngang eo như một chiếc thắt lưng. Nhờ có điểm nhấn màu sắc này, mọi người sẽ quên mất rằng chiếc áo này bạn mặc từ hôm qua mà không thay. Khăn quàng cũng có thể được dùng như băng đô hoặc dây buộc tóc, ngụy trang bớt cho mái tóc bết dầu chưa kịp gội. Một chiếc áo trễ vai từ hôm qua, hôm nay được trở nên kín đáo hơn với khăn quàng che trên cổ cũng đã là sự khác biệt lớn rồi. Đồng thời, bạn cũng có thể khéo léo dùng khăn quàng để che đi những vết ố bẩn trên quần áo mà chưa kịp giặt.

thoi trang phunutoday2

thoi trang phunutoday3

2. Giày bệt siêu đẹp

thoi trang phunutoday4

Vẫn là chiếc áo sơ mi từ hôm qua, chiếc chân váy bút chì từ hôm qua, nhưng nếu bạn xỏ chân vào một đôi giày bệt đẹp lung linh thì diện mạo đã trở nên hoàn toàn không thể nhận ra được. Ai còn thèm quan tâm xem bạn có thay quần áo mới hay không khi mà đôi mắt của họ đã bị thu hút bởi những đôi giày bệt sang chảnh như thế này? Giày bệt chắc chắn là tiện lợi hơn so với giày cao gót nếu bạn cần một món đồ “sơ cua” để sẵn trong ngăn tủ, hoặc nhét vội vào trong túi xách khi chỉ còn 10 phút nữa là phải có mặt ở cơ quan. Hãy chuẩn bị một đôi giày có những chi tiết thật bắt mắt, nhưng vẫn đủ thoải mái cho đôi chân để bạn quên đi áp lực của sự bận rộn.

thoi trang phunutoday5

thoi trang phunutoday6

3. Vòng cổ ấn tượng

thoi trang phunutoday7

Vẫn mặc nguyên bộ váy đơn giản từ hôm qua? Chỉ cần đeo thêm một chiếc vòng cổ to bản thật nhiều màu sắc, và thay một màu son mới thật nổi bật, vậy là bạn đã không còn là “em của ngày hôm qua” nữa rồi. Bạn sẽ thấy việc “trữ” sẵn một chiếc vòng cổ ấn tượng như thế này tại ngăn kéo bàn làm việc ở công sở là một chiêu bài cực kỳ hữu dụng. Không chỉ có tác dụng làm mới diện mạo, bạn còn có sẵn một món trang sức để mình trở nên lộng lẫy hơn khi bất ngờ được giao những nhiệm vụ đặc biệt như phải đi kí hợp đồng với đối tác, phải thuyết trình dự án mới, hoặc bất ngờ được phái đi dự các buổi tiệc long trọng. Một chiếc vòng cổ ấn tượng có thể biến những chiếc áo giản dị nhất thành trang phục quý phái hơn phải không? Hãy ưu tiên chọn dạng vòng cổ mỹ kí giả kim loại, đính thật nhiều hạt đá và sắc màu rực rỡ để đạt được hiệu ứng tốt nhất.

thoi trang phunutoday8

thoi trang phunutoday9

4. Thắt lưng

thoi trang phunutoday10

Thêm một chiếc thắt lưng là thêm một điểm nhấn sành điệu cho trang phục của bạn vừa vặn, tôn dáng hơn. Để đảm bảo luôn hợp với trang phục của mọi hoàn cảnh, bạn nên chuẩn bị một chiếc thắt lưng da màu đen, nhưng phải vượt qua khái niệm cơ bản bằng một phần mặt khóa thắt lưng có điểm khác biệt, nổi bật, ví dụ như có tráng kim loại thật sáng, gắn đá lấp lánh hoặc có thiết kế cầu kỳ một chút. Bạn có thể dùng thắt lưng để chỉnh đốn lại chiếc áo đã hơi nhàu nát từ ngày hôm qua, làm mới chiếc áo vest công sở, hoặc thêm vẻ nghiêm túc cho chiếc chân váy mặc đi chơi từ tối qua chưa kịp thay. Thắt lưng màu đen cũng có tác dụng tạo thêm tông màu trầm cơ bản, giúp những bộ trang phục quá sặc sỡ trở nên nghiêm túc hơn một chút. 

thoi trang phunutoday11

thoi trang phunutoday12

5. Áo sơ mi dáng dài

thoi trang phunutoday13

Một cách làm mới diện mạo cực kỳ đơn giản mà ít người nghĩ tới, đó chính là khoác luôn một chiếc áo sơ mi dáng dài màu trắng lên người. Hãy coi đây là một chiếc áo khoác cardigan mỏng dành cho mùa hè, vừa có tác dụng tạo thêm phong cách khác biệt, trẻ trung, vừa làm nhiệm vụ che dấu bớt những trang phục cũ bạn mặc từ hôm qua. Ví dụ như bạn vẫn mặc quần jeans và áo phông từ hôm qua, giờ chỉ cần khoác áo sơ mi dáng dài ra ngoài, không cần cài cúc, như vậy là đã rất khác rồi phải không? Hoặc nếu bạn vẫn mặc bộ váy liền từ hôm qua, thì hôm nay hãy mặc áo sơ mi ra ngoài, có thể cài kín cúc hoặc buộc vạt lại, vậy là bạn đã có công thức áo mới + chân váy mới rồi. Áo sơ mi trắng có thể hợp với mọi trang phục đang có trên người bạn, và nó luôn khiến ngoại hình của bạn sáng hơn, vậy thì còn lý do gì để chối từ?

thoi trang phunutoday14

thoi trang phunutoday15

Ngắm gu thời trang chàng Man 'Tình yêu không có lỗi' ở Việt Nam
Ngắm gu thời trang chàng Man 'Tình yêu không có lỗi' ở Việt Nam
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chàng Man - bạn trai Katun trong 'Tình yêu không có lỗi' đã diện trang phục đỏ rực và khá thân thiện khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Hồng Quế bụng bầu 5 tháng, tự tin diện đầm trình diễn thời trang
Hồng Quế bụng bầu 5 tháng, tự tin diện đầm trình diễn thời trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mang bầu ở tháng thứ 5, Hồng Quế khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk với vai trò người mẫu.
Theo:  khoevadep.com.vn