Hồng Quế bụng bầu 5 tháng, tự tin diện đầm trình diễn thời trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mang bầu ở tháng thứ 5, Hồng Quế khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk với vai trò người mẫu.

Dù đang mang thai con gái đầu lòng gần 5 tháng nhưng vì mối quan hệ thân thiết với NTK Hoàng Hải, Hồng Quế đã cố gắng tham dự show diễn 'Ngôn ngữ hoa' của anh vào tối 25/5. Sát giờ diễn ra chương trình, cô được NTK Hoàng Hải đề nghị xuất hiện trên sàn catwalk ở phần trình diễn bộ sưu tập thứ hai của show.

Tại sự kiện, người mẫu xinh đẹp này diện đầm đen cúp ngực với hoạ tiết hoa rực rỡ ở phần eo, che khéo bụng bầu và tự tin sải bước. Rất nhiều người đã không ngớt lời khen dành cho Hồng Quế. 

hong que phunutoday1

hong que phunutoday2

hong que phunutoday3

hong que phunutoday4

Có thể thấy, tinh thần của Hồng Quế tươi tắn, vui vẻ hơn. Dù mang bụng bầu khá to nhưng người đẹp vẫn rất nhanh nhẹn và không cảm thấy có gì bất tiện. 

Trước đó, Hồng Quế cũng thừa nhận, con gái cô sẽ có đủ tình yêu của cả bố và mẹ. Chỉ là cô có tư duy không chọn đám cưới rình rang, hoàng tráng để công khai chồng. Cô không phải "trình làng" việc đó và hai người không có bất kỳ xích mích nào cũng như chưa từng cắt đứt liên lạc. Anh ấy vẫn ở cạnh chăm lo cho hai mẹ con.

Từ trước đến giờ, Hồng Quế không nghĩ đến đám cưới, cô muốn sống thử trước hôn nhân, muốn hiểu nhau nhiều hơn, xem có hợp nhau hay không và hơn hết là tập trung lo cho con. Khi nào cả hai cảm thấy đúng thời điểm, lúc đó làm đám cưới vẫn chưa muộn. Cô không suốt ruột chuyện cưới xin bởi đã có “giọt máu” của người ta rồi, họ cũng không dời đi đâu nữa.

Ngắm thời trang 'trễ nải' gợi cảm ở sân bay của Thanh Hằng
Ngắm thời trang 'trễ nải' gợi cảm ở sân bay của Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang sân bay của Thanh Hằng luôn khiến người khác phải thích thú và xuýt xoa vì quá đẹp và sang chảnh.
Jennifer Phạm lạ lẫm, gây 'sốc' với thời trang bikini gợi cảm
Jennifer Phạm lạ lẫm, gây 'sốc' với thời trang bikini gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm khiến nhiều người phải "ngả nghiêng" vì độ mặn mà, gợi cảm của gái hai con khi diện bikini nóng bỏng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn