Đầm họa tiết thu đông 2014 cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời trang họa tiết đang thực sự trở thành một trào lưu thu hút được sự tham gia của lực lượng tín đồ hùng hậu.

Váy là trang phục phổ biến của chị em phụ nữ với mỗi loại họa tiết khác nhau thì những chiếc váy sẽ làm nổi bật lên những vẻ đẹp  khác nhau của chị em phụ nữ. Hãy cùng phunutoday tham khảo BST váy họa tiết xu hướng thu đông 2014 nhé.


Thời trang họa tiết đang thực sự trở thành một trào lưu thu hút được sự tham gia của lực lượng tín đồ hùng hậu. Thời trang họa tiết không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật mà còn mang lại một phong cách thời trang sành điệu, hiện đại.


Những mẫu váy xòe họa tiết tối màu thương được yêu thích vào mùa thu đông bởi chúng tạo một cảm giác ấm áp phù hợp với thời tiết từ mát mẻ cho tới se lạnh.


Đầm from suông với họa tiết nghệ thuật độc đáo và trang nhã. Với thiết kế dáng suông che được nhiều khuyết điểm và dễ thích nghi với nhiều hoàn cảnh, công sở hoặc tiệc thậm chí là dạo phố hay hẹn hò.


Với chất liệu dày dặn và đứng form trông bạn thon gọn hơn và thanh manh hơn với thiết kế đầm suông.Họa tiết hoa giúp cho người mặc cảm thấy tươi tắn hơn và có nhiều màu sắc hơn cho các nàng lựa chọn.Chất liệu vải co giản giúp bạn thoải mái và tự tin hơn nơi công sở đặt biệt là không nhăn, không nhàu và không lem màu.

Họa tiết hoa trẻ trung mà vẫn đảm bảo sư thanh lịch, chỉnh chu, thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh đòi hỏi phong cách khác nhau. Xuất hiện với một chiếc áo hay váy hoa sẽ giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút ở bất cứ đâu.


Đầm xòe voan phối caro trẻ trung mang đến phong cách cá tính và trẻ trung. Thiết kế phối sọc caro trắng đen hài hòa, cá tính. Kiểu dáng cổ tròn xếp ly dịu dàng, tay con cách điệu, chân váy xòe duyên dáng, tôn vòng 3 thêm đầy đặn.


Một trong những xu hướng thời trang họa tiết nổi bật nhất là kẻ sọc. Những mẫu váy áo kẻ sọc đang được các chị em tích cực lăn xê để tạo nên trào lưu mới.

Trong thời gian gần đây, họa tiết thổ cẩm mang nét truyền thống đan xen với hơi thở hiện đại cũng nổi lên thành một hiện tượng thời trang được giới trẻ yêu thích


Những chiếc váy với họa tiết thổ cẩm đẹp, lạ mắt không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp cuốn hút của chị em phụ nữ mà còn rất trẻ trung và lại truyền thống.

Tất nhiên dù có dày tới đây cũng vẫn là váy, chúng chưa thể đủ giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông lạnh, do vậy bạn cần có set đồ hoàn chỉnh với sự có mặt của những chiếc áo khoác len, cardigan, áo jacket hoặc vest.

Áo vest trắng với váy họa tiết hoa

Một chiếc cadigan khoác ngoài giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày se lạnh

Vốn là một item thời trang trẻ trung, mang lại sự nữ tính và dịu dàng của chị em một cách tự nhiên nhất thì nay đến với thời trang công sở, những chiếc váy họa tiết đã được thiết kế tinh tế hơn để đảm bảo vừa hợp thẩm mỹ và phong cách thanh lịch của công sở, lại vừa giữ được trọn vẹn nét đẹp nguyên sơ, trong sáng của trang phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn