Áo vest điệu đà phong cách Hàn quốc cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Những chiếc áo vest phong cách Hàn Quốc là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở.

Những chiếc áo vest trẻ trung là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở.  

Áo vest chính là hiện thân tiêu biểu nhất cho phong cách của  thời trang công sở vừa  mang tới nét thanh lịch, chỉnh chu và vô cùng cuốn hút. Diện cho mình những chiếc áo vest trang nhã, các chị em sẽ trở nên thật sự cuốn hút và sang trọng tại bất cứ đâu, trong các buổi tiệc tùng, trong các cuộc hò hẹn hay tại nơi làm việc.

Áo vest là sự lựa chọn của nhiều chị em công sở trong năm 2014 này. Áo vest cách điệu sẽ làm bạn trẻ trung, năng động và không kém phần lịch lãm đâu nhé.

Áo vest cách điệu kết hợp với dây thắt lưng tạo điểm nhấn để trông gọn gàng và thon thả hơn là sự lựa chọn của nhiều chị em công sở trong năm 2014 này.

Thu đến các chị em lại chuyển tâm điểm sang những chiếc áo vest thay vì áo sơ mi và đầm hè, có nhiều phong cách phối đồ đẹp trong đó các kiểu phối đồ đẹp với áo vest lửng được quan tâm vào nửa đầu thu đông khi thời tiết chuyển sang mát mẻ cho tới khi hơi se lạnh.

Vest Hàn Quốc màu đen truyền thống sang trọng. Màu đen vẫn là màu chủ đạo được sử dụng nhiều nhất trong các bộ vest công sở. Một chút cách điệu sẽ làm bộ vest trẻ trung hơn rất nhiều

Vest  màu trắng thanh lịch quý phái.

Vest Hàn Quốc màu tím nhạt dịu dàng với thiết kế tay ngắn phù hợp với thời tiết chuyển mùa.

Những chiếc áo vest dáng ngắn hơi suông một chút sẽ giúp những cô nàng quá gày tạo cảm giác có da có thịt hơn

Bộ vest màu ghi thiết kế phối viền trắng hay đen từ kiểu dáng tới phối màu đều mang lại phong cách lịch lãm quyến rũ.

Áo vest công sở màu cam mang tới cho bạn một phong cách thời trang công sở trẻ trung năng động, với thiết kế kiểu Hàn Quốc trẻ đẹp mẫu vest cam này đã làm mưa gió thị trường thời trang trẻ Hàn Quốc.

Nếu bạn là một cô nàng trẻ tuổi chắc hẳn bạn thích những mẫu vest có màu sắc tươi trẻ.  Những mẫu vest nữ thời trang trẻ mỗi mùa lại thêm đa dạng hơn, nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn.

Vẫn là những đường nét đơn giản mà tinh tế, sang trọng, áo vest hút mắt và quyến rũ dù kết hợp với bất cứ item nào, váy liền thân, áo sơ mi- váy juyp, áo sơ mi- quần jean,…tất cả đều vô cùng tuyệt vời.

Hàng cúc nhỏ xinh vừa đóng vai trò tạo điểm nhấn cho chiếc áo vest vừa tăng thêm sự sang trọng và tinh tế. Màu sắc của áo vest đa dạng đáp ứng thị hiếu của các chị em một cách trọn vẹn nhất.

Với những ngày đầu thu thời tiết mới chỉ chuyển qua mát mẻ thì việc diện các mẫu vest theo thiết kế thời trang hè vẫn là phù hợp nhất. Với thiết kế kiểu dáng phong cách Hàn Quốc trẻ trung bạn dễ kết hợp với váy xòe, chân váy, đầm liền hoặc quần jean. Nhìn chung đây là kiểu vest blazer đa phong cách mix đồ nhất nhì mùa thu đông năm nay.

Những bộ vest đồng phục công sở không chỉ mang tới nét đẹp thanh lịch quyến rũ cho các bạn gái mà còn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, cơ quan của bạn.

Với những thiết kế thời trang trẻ, các bộ vest công sở theo xu hướng Hàn Quốc đang ngày càng chiếm ưu thế, chúng không còn khô cứng già nua mà thay vào đó những nét trẻ trung năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn