Đỏ burgundy: Sắc màu đang mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã từng nghe tới màu đỏ burgundy (đỏ rượu vang)? Nếu chưa thì hãy cập nhật ngay xu hướng mới nhất của mùa đông năm nay nhé !

Cô bạn khoe style cực cá tính với áo cardigan len lông mix cùng áo thun họa tiết và quần jeans rách. Chiếc mũ fedora chính là điểm nhấn nổi bật nhất cho set đồ chỉ gồm 2 màu đen - trắng.

Cô nàng này lại diện tone đỏ rượu vang "từ đầu đến chân". với áo len, chân váy nhung, boots và thậm chí cả mái tóc cũng cùng tone. Tuy nhiên, set đồ vẫn không bị quá lố bởi cô nàng đã chọn tất và dây lưng đen để giảm bớt độ nổi bật của set đồ.

Với chiếc sơ mi tay bồng màu rượu vang, cô gái này đã mix cùng áo vest dáng dài và chân váy cạp cao. Cả set đồ toát lên một vẻ thanh lịch và cổ điển.

Cô bạn xinh đẹp này lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung và nữ tính với cách mix đồ khá phổ biến: cardigan dáng dài khoác ngoài váy xòe. Cô hoàn thiện set đồ với quần tất họa tiết chấm bi và ankle boots da bóng.

Một set đồ "không thể đơn giản" hơn: áo croptop phối ren mix cùng skinny jeans, chính sắc đỏ burgundy đã biến set đồ trở nên đặc biệt và trendy hơn rất nhiều. Cô bạn chọn chiếc túi tua rua đang rất hot mùa thu này để làm phụ kiện.

Nếu bạn chưa tìm được đôi giày nào cho mùa thu - đông năm nay, hãy nghĩ đến một đôi boots màu đỏ burgundy nhé. Nó hoàn toàn dễ kết hợp với các màu khác, từ những màu trơn cho đến những bộ đồ có họa tiết như thế này.

Cách điểm xuyết màu đỏ burgundy của cô bạn này thực sự gây ấn tượng. Với màu đỏ ở tất, cổ áo và cả những đường kẻ trên áo, không thể phủ nhận cô nàng này có cách lựa đồ cực tinh tế và thời thượng. 

Quý cô sành điệu này chọn giày loafer cùng áo len màu đỏ rượu vang nổi bật. Không những thế, cặp mắt kính màu burgundy cũng tạo sự khác biệt cho cô nàng.

Tuy chỉ mix áo len cùng chân váy nhưng cô bạn này lại thể hiện sự "hợp thời" khi chọn 2 xu hướng hot nhất năm nay: màu đỏ rượu vang và chi tiết rua rua. Vì thế nên set đồ dù đơn giản nhưng lại cực hút mắt người nhìn.

 

8 gạch đầu dòng khi chọn đồ cho nàng đẫy đà
8 gạch đầu dòng khi chọn đồ cho nàng đẫy đà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nắm được 8 bí kíp dưới đây, những cô nàng đẫy đà sẽ luôn mặc đẹp và hợp thời trang.

 

10 tài khoản instagram thời trang mà cô gái nào cũng nên theo dõi
10 tài khoản instagram thời trang mà cô gái nào cũng nên theo dõi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dưới đây là 10 tài khoản instagram của các fashionista đình đám nhất thế giới. Bạn có thể cập nhật được những xu hướng thời trang mới nhất từ đây

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link