10 tài khoản instagram thời trang mà cô gái nào cũng nên theo dõi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là 10 tài khoản instagram của các fashionista đình đám nhất thế giới. Bạn có thể cập nhật được những xu hướng thời trang mới nhất từ đây

1. Alexa Chung @chungalexa

Không tín đồ thời trang nào lại không biết đến tên tuổi của Alexa Chung. Nàng It girl với hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram chắc chắn nên nằm trong feed của bạn. Cô nàng có phong cách menswear đậm chất thanh lịch và cá tính. Không quá xinh đẹp và cũng không sở hữu những đường cong nóng bỏng, tuy nhiên Alexa Chung lại có khả năng thu hút ánh nhìn của người đối diện và khiến những cô gái mê mẩn bởi phong cách thời trang đặc biệt.

2. Olivia Palermo @therealoliviap

Là fashionista thuộc tầng lớp thượng lưu Mỹ, Olivia Palermo được mệnh danh là "con cưng làng mẫu" với phong cách sang trọng và thanh lịch. Cô luôn diện những bộ cánh hàng hiệu mới nhất với phong cách không chê vào đâu được. Cô cùng với người chồng mới cưới Johannes Huebl là một trong những cặp đôi sành điệu nhất làng thời trang nhất thế giới.

3. Miranda Kerr @mirandakerr

Siêu mẫu người Úc là một trong những sao hoạt động tích cực trên Instagram với hơn 4 triệu người follow. Cựu thiên thần Victoria's Secret nổi tiếng với những bộ cánh bình dân có giá vừa phải và mang tính ứng dụng cao.

4. Phạm Băng Băng @bingbing_fan

Nổi tiếng với nhan sắc thuộc hàng mĩ nhân Châu Á cùng gu thời trang thảm đỏ đẳng cấp, Phạm Băng Băng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi nhấn nút follow.

5. Wendy Nguyen @wendyslookbook

Những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn chắc chắn không thể không theo dõi instagram của Wendy Nguyen - 1 fashion blogger gốc Việt đình đám thế giới, chủ nhân của trang wendyslookbook.com và những video dạy cách phối trang phục trên YouTube. Chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều cách mix đồ hay ho từ cô nàng.

6. Liu Wen @liuwenlw

Tài khoản instagram của "vợ hờ" Siwon cũng là một instagram mà các tín đồ thời trang nên theo dõi. Không chỉ là một ngôi sao sáng trên các sàn diễn thời trang quốc tế Liu Wen còn nổi tiếng với street style khỏe khoắn đầy chất tomboy.

7. Jamie Chung @jamiejchung 

Jamie Chung là 1 diễn viên gốc Trung Quốc có gu thời trang rất bắt mắt. Bạn các xu hướng thời trang mới nhất, bạn còn có thể tìm thấy trên instagram của cô nàng những thứ hay ho khác như phong cảnh của các miền đất cô từng qua hay những món ăn hấp dẫn tại các nước trên thế giới.

8. Aimee Song @songofstyle

Với lượng người theo dõi lên đến hơn 1,6 triệu, cô gái Mỹ gốc Hàn Quốc này là khách mời quen thuộc tại các show thời trang. Với gu thời trang đỉnh cao, các món đồ trên người cô đều có thể trở thành xu hướng thời trang mới nhất.

9. Chriselle Lim @chrisellelim 

Chriselle cũng là blogger người Mỹ gốc Hàn, trên instagram của cô nàng thường xuyên cập nhật các xu hướng và bí quyết thời trang hữu ích. Cô từng làm stylist cho các tạp chí ở Mỹ và hiện là chủ nhân trang thechrisellefactor.com.

10. Velda Tan @belluspuera

Tại quốc đảo Singapore, Velda Tan là một trong những fashionista hàng đầu khi thường xuyên được các thương hiệu ưu ái mời tham dự các sự kiện thời trang và làm đẹp. Trên instagram của cô nàng tràn ngập những bức ảnh đẹp lung linh chụp trang phục hàng ngày, kiểu make-up, xu hướng làm đẹp mới nhất, món ăn, du lịch…

 

Ngắm bộ sưu tập váy áo quyến rũ, sang trọng của Lệ Quyên
Ngắm bộ sưu tập váy áo quyến rũ, sang trọng của Lệ Quyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lệ Quyên là cái tên không còn xa lạ với công chúng. Ngoài giọng hát mượt mà, cô còn ghi điểm với khán giả bởi gu thời trang sang trọng, gợi cảm.

 

Tiết kiệm ngân sách với 5 món đồ không bao giờ hết mốt
Tiết kiệm ngân sách với 5 món đồ không bao giờ hết mốt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đừng ngại để chi tiền cho những món đồ dưới đây vì chúng có thể giúp bạn luôn phong cách và thời trang trong nhiều năm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link