Giày cao gót vẽ sành điệu xu hướng mới cho cô nàng đón xuân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một đôi giày độc đáo sẽ là điểm nhấn thú vị và tạo nên phong cách riêng cho bạn.

Một đôi giày độc đáo sẽ là điểm nhấn thú vị và tạo nên phong cách riêng cho bạn. Giày cao gót trên chất liệu da và được tô điểm thêm bằng những họa tiết bắt mắt.

Giày cao gót luôn mang lại sự nữ tính, trẻ trung và hiện đại cho tất cả các cô gái. Bởi thế, lựa chọn giày cao gót trong buổi hẹn hò đã chứng tỏ mong muốn mình luôn đẹp trong mắt người đối diện rồi. Và đôi giày cao gót họa tiết nhiều màu trên càng thể hiện sự nữ tính và tươi trẻ cho các cô gái.

Chỉ với một đôi giày cao gót bạn có thể tăng thêm vè đẹp cũng như sự quyết rũ của mình. 


Mùa xuân như rực rỡ hơn với những gam màu sống động của cỏ cây hoa lá. Việc đem những họa tiết của mùa xuân vào thời trang sẽ mang đến những điều tươi mới.


Trước đây, những đường kẻ sọc luôn được gắn liền với trang phục của nam giới và bị phái đẹp đánh giá là thô cứng và đơn điệu thì nay, từ những tín đồ thời trang nổi tiếng nhất cũng phải ngã mũ trước tầm phủ sóng của họa tiết này. 


Mang lại cho bạn phong cách đẳng cấp, sành điệu và thời thượng. Với đôi giày  độc đáo này, bạn chỉ cần lựa chọn những trang phục giản dị, không cầu kì, cũng đủ tự tin và nổi bật trên phố.

Họa tiết hoa vintage


Không hề chói lóa như những đôi giày color block, cũng chẳng đơn sắc như giày pastel, giày họa tiết chính là sự hòa trộn cực kì hợp lý cho những cô nàng công sở yêu thích sự nhã nhặn và trẻ trung. 


Đẳng cấp với họa tiết  vui mắt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình cho mà xem.


Đơn giản như những chiếc váy xòe in hoa cỡ lớn, váy dài họa tiết lập thể từ sắc màu của  hoa lá…thêm vào đó là những đôi giày cao gót được vẽ họa tiết hoa sặc sỡ. Món phụ kiện sẽ khiến mùa xuân của bạn thêm căng tràn sức sống.

 
Cho dù sở hữu hình dáng thế nào thì bạn vẫn có thể chọn cho mình những chiếc váy hoàn hảo che đi khuyết điểm của mình
Theo:  khoevadep.com.vn copy link