Mách nhỏ bạn gái chọn váy xinh hợp dáng người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho dù sở hữu hình dáng thế nào thì bạn vẫn có thể chọn cho mình những chiếc váy hoàn hảo che đi khuyết điểm của mình

Cái giá lạnh của mùa đông đang được xua tan bởi mùa xuân ấm  ấp và đã đến lúc chị em cập nhật cho mình những xu hướng thời trang xuân hè mới nhất, chuẩn bị đón chào những ngày đầu tiên của mùa xuân ngọt ngào nhất. Cho dù sở hữu hình dáng thế nào thì bạn vẫn có thể chọn cho mình những chiếc váy hoàn hảo che đi khuyết điểm của mình.

Cho những cô nàng có vòng hai quá khổ

Bụng to là nỗi lo lắng chung của nhiều bạn gái, đặc biệt là giới công sở, hàng ngày phải ngồi tại văn phòng gần 8h đồng hồ, cũng là sự mặc cảm về lượng mỡ thừa sau khi sinh của nhiều chị em.

Với những trường hợp như thế, bạn nên chọn cho mình những chiếc váy peplum những đường gấp, tua quanh vòng hai làm che đi khuyến điểm này cho bạn một cách khéo léo mà vẫn điệu đà vô cùng.


Ngoài ra, dáng váy suông cũng là một lựa chọn thông minh đấy các bạn ạ! Dáng váy dạng này còn thích hợp cả với những cô nàng quá gầy, khi diện những chiếc váy xuông, trông bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều.

Dành cho những cô nàng có vòng ba không như mơ ước.

Đừng coi thường vòng ba bạn nhé, vòng ba làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng có vòng hông chuẩn mực, hoặc cân đối với các vòng khác của cơ thể, có thể nhỏ quá, cũng có thể là quá khổ, khuyến điểm này sẽ được che kín nếu bạn chọn cho mình những chiếc váy xòe, xếp ly, thắt ngang eo, cũng có thể nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng nhỏ xinh ngang eo.


Trong thiết kế váy xòe mùa đông bằng chất liệu vải dày dặn, ấm áp bạn chỉ cần mix cho mình thêm tất và giày tiểu thư có tone màu hài hòa với màu váy là đã có set đồ duyên dáng, nữ tính ngày đông rồi. 

Dành cho những bạn gái vai gầy

Với những bạn có đô vai hơi gầy, cổ nhỏ, hãy chọn những chiếc áo có phần cổ hơi điệu đà chút, chút lông chẳng hạn, hay váy bồng vai. Thay đổi nhỏ này có thể giúp bạn che đi đáng kể khuyến điểm của cơ thể đó.

Những chiếc váy đầu xuân cho thời tiết se lạnh vẫn được thiết kế chất liệu vải khá dày dặn và tay dài, duyên dáng hơn với những kiểu vai bồng.


Những mảng màu pha trộn vào nhau hài hòa tạo sự nhẹ nhàng, thanh tao cho người mặc như gam màu trắng phối hồng phấn thật nữ tính, điệu đà, hay gam màu đỏ phối đen truyền thống, hay đen pha hồng, pha trắng… rất nhiều sự lựa chọn cho bạn gái tiểu thư.

 
 
Đầm dạ cổ sen phù hợp với bạn gái công sở bởi nét thanh lịch mà vẫn rất nữ tính.
Theo:  khoevadep.com.vn