Giày hở mũi thoáng mát siêu dễ thương cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một đôi giày hở mũi cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với váy ngắn, quần bò hay quần tây, cho bạn gái duyên dáng tự tin đến công sở.

Với chị em đặc biệt là những nàng công sở, những đôi giày cao gót luôn được ưa chuộng. Giày cao gót hở mũi là một trong những kiểu giày "hot" nhất mùa hè năm nay, vừa dễ kết hợp trang phục lại tôn lên dáng vóc của phái đẹp.

Giày hở mũi vừa sang trọng lại thoáng mát, phù hợp với tiết trời nóng nực ngày hè.

Kiểu giày này cũng giúp các cô nàng có thể khoe ra được đôi bàn chân trắng trẻo, thon gọn và tuyệt đẹp của mình.

Với kiểu dáng đơn giản và thanh lịch, phần mũi giày để hở giúp đôi chân của bạn được dễ chịu hơn khi di chuyển.

Dù bạn có một thân hình hoàn hảo hay hơi thấp bé một chút những đôi giày cao gót vẫn luôn biết cách khiến bạn được quyến rũ nhất.

Các mẫu giày cao gót hở năm nay được thiết kế khéo léo, tinh tế, sắc sảo, giúp cho từng bước đi của bạn chắc chắn nhưng vẫn nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Với màu sắc thời trang các nàng có thể có thêm sự lựa chọn cho mình để kết hợp với các loại trang phục như váy, đầm, quần âu, jean…đều rất đẹp và dễ kết hợp.

Kiểu dáng hiện đại với phần quai hậu khóa cài kim loại, bền chắc, cho bước đi của bạn uyển chuyển, đầy mê hoặc.

Giày cao gót hở mũi cũng rất đa dạng về màu sắc, bạn sẽ dễ dàng kết hợp với chiếc váy dễ thương, đầm dạo phố, hay lộng lẫy cũng những chiếc đầm đi tiệc tạo nên phong cách thật ấn tượng.

Đối với phái đẹp những đôi giày cao gót dễ thương có thể nói là một vũ khí quan trọng để giúp các nàng thêm tự tin và thu hút mọi người. Những đôi giày hở mũi thoáng mát sẽ giúp thân người bạn trông nhẹ nhõm hơn.

Mẹo nhỏ để tự tin khi đi giày cao gót
Mẹo nhỏ để tự tin khi đi giày cao gót
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giày cao gót được xem là vũ khí của phái đẹp, bởi không chỉ giúp bạn cao hơn, tự tin hơn khi diện mọi trang phục mà còn giúp bạn trông duyên dáng
Giày búp bê Hàn quốc xinh xắn cho bạn gái dạo phố ngày hè
Giày búp bê Hàn quốc xinh xắn cho bạn gái dạo phố ngày hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đối với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát thì một đôi giày búp bê là sự lựa chọn lý tưởng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link