Chọn bốt xinh và sành điệu cho cô nàng trong ngày mưa lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cái lạnh buốt của mùa đông thì việc diện một đôi boots ắt hẳn sẽ ấm áp hơn rất nhiều những mẫu giày cao gót thông thường.

Trong cái lạnh buốt của mùa đông thì việc diện một đôi boots ắt hẳn sẽ ấm áp hơn rất nhiều những mẫu giày cao gót thông thường.


Boot da thường có màu phổ biến là đen, nâu ngoài ra còn có nhiều màu sặc sỡ mới mẻ cho các bạn chọn lựa. Bạn có thể chọn boot cao gót, đế bệt hay đế cao, mỗi loại mang tới cho bạn một phong cách khác nhau khi sử dụng.

Một đôi boot bệt được lót lông sẽ đủ tiêu chuẩn cho bạn trong ngày lạnh này rồi phải không, có những bạn còn sẵn sàng diện boots tất cả những ngày trong tuần bởi vừa ấm áp mà thiết kế boots bệt bạn còn tự do đi lại không lo đau chân nữa nhé.


Boot bệt nhiều màu sắc cho bạn gái trẻ


Boot da trơn cũng ấm áp và thời trang đúng không nào


Boots da bạn cũng có thể chọn cho mình những thiết kế da trơn hay boot da lộn cũng đều rất đẹp nhé. 

Diện boot da trơn mang lại nét sành điệu, cá tính và còn dễ vệ sinh giày, nhưng với boots da lộn lại cho bạn nét đẹp lạ hơn, sự mềm mượt như nhung tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho người đi, nhưng bạn cần lưu ý hơn trong việc giữ gìn và vệ sinh loại chất liệu này.
Boot da lộn cổ ngắn với nhiều màu sắc trẻ trung nhé

Boot cổ ngắn tỏ ra hợp lý hơn với những mẫu jeans xắn gấu


Mùa đông tới ngoài việc làm mới cho trang phục váy áo hợp thời tiết thì những đôi boots cũng trở nên quan trọng không kém. Những đôi boots da nữ tạo phong cách thời trang sang chảnh quyến rũ lại vừa ấm áp giữa mùa đông lạnh.

Nếu bạn không thích sự “cồng kềnh” của boot thì hãy chọn cho mình một đôi giày lười với thiết kế trẻ trung, cá tính sẽ rất hợp với những set đồ đậm chất teen mà vẫn thật ấm áp đó nhé. Thiết kế đế bệt, không dây buộc còn dễ dàng cho bạn khi sử dụng nữa đấy. 


Giày lười hoàn toàn thích hợp khi bạn mix cùng jeans

Một dáng giày cũng rất teen, năng động và trẻ trung với thiết kế đế bệt phải nhắc tới đó là dáng giày thể thao hay còn gọi là giày sneakers. 

 
Bằng chất liệu dạ ấm áp, dày dặn bạn có thể tự do mix đồ trong những ngày đông mà không lo bị lạnh nhé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn