Gợi ý cách diện bốt cho Noel thêm màu sắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bốt là thứ không thể thiếu được cho các cô nàng mùa Giáng sinh. Những cách sau đây sẽ giúp bạn tự tin dạo phố trong sắc màu Noel ngập tràn.

 

Giống như áo sweater họa tiết tuần lộc và mũ len, bốt là thứ không thể thiếu được trong thời trang mùa giáng sinh. Những đôi bốt dáng rộng cổ lông xinh xắn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, ấm áp và rực rỡ cho những ngày Noel đầy màu sắc.

Giữa phố đông tấp nập các cô nàng Noel, bạn hoàn toàn có thể tạo ra cho mình phong cách riêng, điểm nhấn riêng bằng cách mix đồ ăn ý với bốt. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:

bốt đi chơi Noel

Đôi bốt màu da bò sẫm với những đường nạm đá điệu đà này nổi bật nhờ quần tất kẻ sọc và chiếc jacket da. Bạn cũng có thể thay thế  chiếc jacket này bằng chiếc áo khoác denim tương đồng với quần shorts.

bốt đi chơi Noel

Những đôi bốt cổ lông luôn mang đến cho bạn vẻ đáng yêu. Do vậy không cần thiết phải mặc điệu thêm nữa. Hãy cứ quần jeans trắng trơn, áo len trắng họa tiết và găng tay trắng như cô nàng này.

bốt đi chơi Noel

Cô gái này cũng dùng bốt cổ lông màu kem nhưng mặc kèm váy mini skirt voan điệu đà. Chính vì thế mà cô chọn chiếc áo thun trơn và cardigan màu pastel để tăng vẻ thanh lịch.

bốt đi chơi Noel

Bốt cổ lông màu da bò sẫm rất hợp với những món đồ vintage. Bạn có thể thử thêm cả những bộ đồ vintage khác như chân váy maxi, , áo cardigan họa tiết hoa cỏ. 

bốt đi chơi Noel

Chiếc bốt hầm hồ trở nên yểu điệu hơn khi mix cùng chân váy bút chì đen và áo len outfit họa tiết Noel.

bốt đi chơi Noel

Với những cô nàng ở miền nắng ấm, bốt cao gót mix cùng  váy thun trắng và mũ len phóng tác ông già Noel là sự lựa chọn đầy gợi cảm.

bốt đi chơi Noel

Những cô nàng Noel siêu ngọt ngào với bốt da lộn cổ lông mix cùng short ngắn.

bốt đi chơi Noel

Hãy thử thêm những đôi bốt cao trên gối cùng với áo khoác hau những chiếc váy siêu ngắn màu đỏ và xanh cobalt.

bốt đi chơi Noel

Kiểu bốt cổ giả tất này không nên vắng mặt trong mùa Noel năm nay bởi nó giúp bạn giữ mãi vẻ tươi tắn rạng ngời tuổi teen.

bốt đi chơi Noel

Và nếu muốn trở thành "Cô gái Noel" quyễn rú, hãy thử dáng bốt nhung tuyết màu xám lạnh này. Đừng quên shorts ngắn, mini dress hay mini skirt nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn