Gợi ý mặc đẹp giúp bà bầu tự tin và duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong thời kỳ mang thai, lựa chọn được những trang phục phù hợp với thời tiết và vóc dáng sẽ giúp bà bầu tự tin và duyên dáng hơn.

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của phụ nữ ngay cả khi mang thai. Trong thời kỳ này, lựa chọn được những trang phục phù hợp với thời tiết và vóc dáng sẽ giúp bà bầu tự tin và duyên dáng hơn không chỉ ở nhà mà ngay cả ở nơi công sở. Dù bầu bì nhưng bạn đừng lo lắng nhé, những bộ đồ bầu vẫn rất xinh cho bạn tự tin đi làm, gặp gỡ mọi người.

Những trang phục phù hợp cho thời trang của bà bầu đến công sở ngày hè cũng rất dễ chịu và thoáng mát hơn với nhiều kiểu áo, váy thanh lịch mang phong cách rất riêng.

Lựa chọn trang phục đầm bầu phù hợp để dạo phố hay đi làm sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ đẹp, sự tự tin. 

Váy bầu Hàn Quốc với thiết kế trẻ trung với những tông màu phong phú. Từ những gam màu nóng như hồng, da cam hay đỏ giành cho những bà mẹ trẻ. Những trang phục váy bầu này đặc biệt phù hợp với những bà bầu trẻ, năng động và có phần cá tính. 

Những kiểu váy được thiết kế dáng ôm ngực hơn và xòe rộng từ phần bụng vẫn cho bạn thon gọn hơn dù đến công sở làm vào những tháng cuối nhé.

Chọn những đầm bầu trang nhã sẽ giúp bạn trông nổi bật và trông rạng rỡ hơn. Với những màu sắc trang nhã sẽ thu hút mọi ánh mắt nhìn.


Đầm bầu đến công sở vẫn thanh lịch với váy suông nhẹ nhàng. 

Để trông gọn gàng và quyến rũ hơn, các bà bầu công sở nên chọn những loại đầm có phần chít eo cao ngay dưới ngực, hoặc đầm suông, đầm maxi v.v… với chất liệu vải mềm, thoáng. 


Những chiếc áo bầu thiết kế khá linh động với phần dây buộc lưng để bạn có thể điều chỉnh tuỳ theo độ lớn của thai nhi. Thường chiếc áo này bạn có thể sử dụng cho cả quá trình mang thai.


Những gam màu dịu như màu be hay với hoạ tiết hoa nhí sẽ tạo cảm giác dễ chịu hơn cho bạn những ngày nắng nóng này.

Với những bà bầu thích sự đơn giản, thoái mái nhưng vẫn toát vẻ đẹp lịch sự, sang trọng  thì nên chọn những chiếc đầm bầu suông dài, đầm bầu voan hoặc chấm bi. Những chiếc đầm bầu này thường có chất liệu thoáng mát, mang lại nét nữ tính, dịu dàng cho chị em hơn bao giờ hết.

Khi ở nhà, bà bầu có thể lựa chọn những chiếc đầm bầu có chất liệu co dãn, thoải mãi và dễ vận động.

Chọn lựa những đầm bầu nào để phù hợp theo mùa và phong cách thời trang của bạn.

Diện đầm suông tự tin xuống phố cho cô nàng vòng hai ngấn mỡ
Dáng váy suông luôn phù hợp với mọi dáng người và được các cô nàng yêu thích
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn