Thời trang họa tiết hoa hồng lên ngôi trong năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự đón đầu phong cách thời trang của những chiếc váy hoa hồng đang chiếm ưu thế trong những năm gần đây.

Trong thế giới các loài hoa, hoa hồng được tôn danh là nữ hoàng với vẻ đẹp kiêu kì và quyến rũ. Sự đón đầu phong cách thời trang của những chiếc váy hoa hồng đang chiếm ưu thế trong những năm gần đây. Theo các nhà thiết kế họa tiết hoa hồng được dự báo lên ngôi trong năm 2015.

Được dựa chính trên dòng thời trang trẻ, hiện đại mang hơi hướng của hoa cỏ thiên nhiên, những thiết kế áo hay váy đa dạng của họa tiết hoa hồng đã tạo một sức hút không chỉ với chủ nhân của nó mà còn với những người đối diện cũng có một cảm giác muốn khám phá, muốn hòa nhịp cùng hơi thở tự nhiên.

Bộ sưu tập thu đông 2015 của Dolce&Gabbana  đã tạo được tiếng vang trong giới thời trang quốc tế bởi thông điệp hết sức ý nghĩa: Tôn vinh tình mẫu tử. Đây là lần đầu tiên, Dolce&Gabbana  đưa người mẫu nhí lên sàn catwalk đồng thời giới thiệu thời trang đôi dành cho mẹ và bé. 

Điểm nhấn của bộ sưu tập là những chiếc váy in họa tiết hoa hồng hết sức ngọt ngào - đây là hình ảnh khó quên trong ký ức tuổi thơ của nhà thiết kế Stefano Gabbana.

Trong thiết kế của thương hiệu Alexander McQueen ra mắt đầu tháng 3 vừa qua, họa tiết hoa hồng cũng được trình diễn. Những thiết kế hòa nhã thể hiện sự hoang dại trần trụi như nét đẹp của tự nhiên.

“Tinh thần của hoa hồng” là cảm hứng chủ đạo của show Alexander McQueen lần này. Hoa hồng hé nụ, bừng nở rồi lụi tàn là mạch thời gian chính của show. 

Tại Tuần lễ thời trang Milan mùa Xuân/Hè 2014, nhà mốt Moschino ghi đậm trong tâm trí công chúng yêu thời trang hình ảnh của những cô nàng kiêu kỳ, quyến rũ, mạnh mẽ và đỏng đảnh. 

Các trang phục được thiết kế từ chất liệu in hoạ tiết hoa hồng xử lý theo 3 hình thái: phóng to, mẫu vẽ hội hoạ, và hiệu ứng đồ hoạ. Phom dáng của trang phục phù hợp với phong cách công sở và đường phố.

Tại Tuần lễ thời trang Paris mùa Xuân/Hè 2014, Elie Saab trình bày BST với điểm nhấn hình ảnh bụi hồng trang hoàng trên trang phục. Trên nền vải trắng mềm rũ, hình ảnh bụi hồng rực rỡ, ma mị đã tạo nên vẻ cầu kỳ cho người mặc.

Những cánh hoa hồng làm mê đắm đàn ông trong 1 thiết kế được trình diễn năm 2010 của hãng thời trang đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret.

Thiết kế lấy cảm hứng từ hoa hồng tuyệt đẹp đầy gợi cảm

Những cánh hoa hồng làm mê đắm những tín đồ thời trang khó tính nhất.

Cảm hứng từ hoa hồng cũng được áp dụng trong những thiết kế váy cưới dành cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Hay ngay trong những thiết kế thời trang thường ngày của các cô nàng

Như vậy là cho dù bạn là một cô gái nữ tính hay cá tính thì hoa hồng cũng sẽ vẫn luôn chiều theo ý bạn.

Diện đầm suông tự tin xuống phố cho cô nàng vòng hai ngấn mỡ
Dáng váy suông luôn phù hợp với mọi dáng người và được các cô nàng yêu thích
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn