Gợi ý trang phục năng động, tiện ích cho kỳ nghỉ mùa đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn trang phục nào cho kỳ nghỉ mùa đông? Hãy tham khảo những gợi ý sành điệu dưới đây.

Đối với những kỳ nghỉ mùa đông, việc lựa chọn trang phục như thế nào để phù hợp cũng là vấn đề cần phải suy nghĩ. Không chỉ cần chọn quần áo ấm áp mà còn phải đòi hỏi sự tiện dụng, thoải mái và năng động cho những hoạt động du lịch ngoài trời như dã ngoại, leo núi, tham quan.... Bạn có thể lựa chọn những kiểu quần áo thể thao nhưng điều thực tế là chúng không được thời trang cho lắm và nhiều cô nàng nữ tính cũng không yêu thích phong cách bụi bặm, nam tính này.

Hãy tham khảo những gợi ý đa phong cách dưới đây.

Phong cách năng động

Nếu bạn đang chuẩn bị cho những ngày du lịch đường dài hãy lựa chọn style thể thao, năng động nhé. Chuẩn bị chiếc áo len ấm áp, áo khoác cardigan họa tiết và chiếc quần dài dày cạp chun dày dạy, dáng đứng nhé. Vừa thời trang lại năng động không quá bụi bặm phải không nào? Bạn cũng chú ý đến giày dẹp, một đôi giày thể thao êm ái, thoải mái hợp thời trang sẽ phù hợp với set đồ.

Đừng quên balo mà một chiếc mũ len hay kính râm chắn gió, bụi nhé.

Gợi ý trang phục năng động, tiện ích cho kỳ nghỉ mùa đông

Phong cách nữ tính

Những cô nàng nữ tính cũng không thể bỏ qua set đồ này khi chuẩn bị hành lý đi du lịch. Kiểu chân váy chữ A xếp ly màu cam thời trang rất phù hợp cho một chuyến bay dài mà không lo sợ trang phục bị nhàu nhĩ. Với váy xếp ly bạn có thể chuẩn bị cùng chiếc áo sơ mi cổ đính đá tối màu và chiếc khăn voan họa tiết nhã nhặn. Nếu thời tiết lạnh bạn cũng không nên bỏ qua chiếc áo len màu trắng dày dặn. Với set đồ này bạn không nên kết hợp cùng giày cao gót, giày thể thao sẽ là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo hơn.

 

Gợi ý trang phục năng động, tiện ích cho kỳ nghỉ mùa đông

Phong cách thanh lịch

Sự cần thiết của phong cách này là những trang phục màu sắc trung tính, nhã nhặn mang hơi hướng cổ điển cùng một chút sexy như quần culottes, áo croptop cổ cao. áo len chunky màu trắng, mũ nồi xám,giày lười mũi nhọn và chiếc balo da sành điệu. Vừa nữ tính lại không kém phần phong cách. Set đồ này cũng khá phù hợp với thời tiết se lạnh của sáng sớm mùa đông với sương mù và những làn gió nhẹ.

Gợi ý trang phục năng động, tiện ích cho kỳ nghỉ mùa đông

Học lỏm phong cách đường phố của Sao

Bạn muốn thật nổi bật khi xuông phố dạo chơi trong kỳ nghỉ? Đừng ngại ngần chọn những trang phục màu sắc nổi bật hoặc họa tiết ấn tượng. Đây cũng là style yêu thích của các ngôi sao cũng như các fashionista trong mùa đông. Chiếc áo khoác dạ dáng dài màu xanh nổi bật sẽ mang đến cho bạn nét mới mẻ. Kết hợp cũng những trang phục hòa trộn màu sắc như áo loe tay họa tiết hoa, khăn họa tiết trừu tượng, mũ rộng vành phối màu colorblock...Và đừng quên kết hợp cùng phụ kiện như vòng cổ, kính, túi xách da, giày Oxford...

Gợi ý trang phục năng động, tiện ích cho kỳ nghỉ mùa đông

Set đồ đi biển mùa đông sành điệu

Với kỳ nghỉ tại biển hay resort vào mùa lạnh đây là set đồ gợi ý cho bạn. Cô nàng sẽ vô cùng phong cách với áo len croptop cùng quần ống lửng chất liệu da sang trọng. Với set đồ trung tính bạn nên chọn áo khoác màu trắng sắc nét, có đai độc đáo. màu đen và trắng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn rất nổi bật. Thêm phụ kiện như chiếc mũ len đỏ, kính mắt mèo gọn đen và một chiếc tai nghe để xuống phố đầy hiện đại và cá tính. Đối với giày dép khi đi du lịch, giày thể thao thoải mái sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Gợi ý trang phục năng động, tiện ích cho kỳ nghỉ mùa đông

Top 3 bà mẹ mặc đẹp, sành điệu nhất thế giới
Top 3 bà mẹ mặc đẹp, sành điệu nhất thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù đã là làm mẹ của những thiên thần đáng yêu nhưng họ vẫn là những biểu tượng thời trang đáng ngưỡng mộ của rất nhiều phái đẹp toàn thế giới
Váy liền phong cách Hàn
Váy liền phong cách Hàn "ăn gian tuổi" cho quý cô công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang Hàn luôn mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung, thanh lịch. Những mẫu váy liền dưới đây sẽ giúp bạn "ăn gian" tuổi
Theo:  khoevadep.com.vn copy link