Hè về, khoe lưng thon gợi cảm với áo xẻ lưng chữ V

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thay vì những chiếc áo sơ mi khoe vai thon, bạn hãy sắm thêm cho tủ đồ mùa hè những chiếc áo xẻ lưng hiện đại nhưng vô cùng gợi cảm.

Hầu hết phái đẹp đều phải công nhận rằng, điểm nhấn xẻ lưng V đầy hút mắt, chưa kể là cách kết hợp bộ đồ cùng sandals buộc dây cũng giúp cho các cô nàng thu hút hơn cả. 

thoi trang phunutoday1

thoi trang phunutoday2

Thực tế, có khá nhiều kiểu xẻ lưng khoe vai trần, lưng thon và vòng hai thon gọn táo bạo và độc đáo mà bạn có thể lựa chọn. Những trang phục này được thiết kế phía trước khá là kín cổng cao tường nhưng phần lưng lại được xẻ triệt để với hình chữ V. Điều này giúp người mặc khoe được trọn tấm lưng thon, vai trần gợi cảm và đầy quyến rũ này.

thoi trang phunutoday3

thoi trang phunutoday3

thoi trang phunutoday5

thoi trang phunutoday6

thoi trang phunutoday7

Tùy theo tính cách và sở thích khác nhau mà bạn có thể chọn những mẫu áo xẻ lưng có màu sắc, thiết kế và độ sâu khác nhau. Tuy nhiên, độ sâu của những đường xẻ phụ thuộc vào người mặc và cách chọn đồ cho từng sự kiện, tính cách của mỗi người.

thoi trang phunutoday8

thoi trang phunutoday9

thoi trang phunutoday10

Bạn gái cũng có thể mix thoải mái với những chiếc quần jean, quần bó hay váy liền thân.

Bên cạnh đó, khi diện áo xẻ lưng, bạn cần chú ý đến việc chọn nội y. Một số "vũ khí" bí mật các nàng có thể áp dụng là bra không dây, áo dây trong, dây chéo… để tạo nên hình ảnh hoàn hảo.

thoi trang phunutoday11

thoi trang phunutoday122

 

Hồng Quế bụng bầu 5 tháng, tự tin diện đầm trình diễn thời trang
Hồng Quế bụng bầu 5 tháng, tự tin diện đầm trình diễn thời trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mang bầu ở tháng thứ 5, Hồng Quế khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk với vai trò người mẫu.
Ngắm thời trang 'trễ nải' gợi cảm ở sân bay của Thanh Hằng
Ngắm thời trang 'trễ nải' gợi cảm ở sân bay của Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang sân bay của Thanh Hằng luôn khiến người khác phải thích thú và xuýt xoa vì quá đẹp và sang chảnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn