Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện gì trong ngày 'vinh quy bái tổ' ở trường?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong sự chào đón của tất cả thầy cô và học sinh, sáng nay 5/9, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã quay trở lại trường Việt Đức để tham dự buổi lễ khai giảng.

Về thăm trường cũ nhân buổi lễ khai giảng, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được sự chào đón nồng nhiệt của thầy cô và hơn 1000 học sinh tại trường Việt Đức. Được biết, Hoa hậu Mỹ Linh vừa trở về nhà sau khoảng thời gian tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Xuất hiện trong tà áo dài trắng muốt, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn thể hiện được thần thái và cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Cũng tại nơi đây, sau khi thực hiện nghi thức chào cờ cùng các thầy cô giáo và các em học sinh, Hoa hậu Mỹ Linh đã có những lời tâm sự, chia sẻ về những kỷ niệm của cô tại mái trường thân yêu. Hoa hậu cho biết đó là những năm tháng đẹp đẽ nhất đời học sinh mà cô sẽ không bao giờ quên. Cô cũng hy vọng các thế hệ học sinh trường Việt Đức sẽ ngày càng làm rạng danh cho mái trường này.

Ngoài ra, Hoa hậu Mỹ Linh cũng đã trích một phần nhỏ trong số tiền thưởng của mình để đóng góp vào quỹ khuyến học của trường.

Sốc:
Sốc: "Cuộc chiến ngầm" của các mỹ nhân Việt tại sự kiện The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong đêm chung kết The Face, khán giả được chiêm ngưỡng những bộ cánh nóng bỏng của các mỹ nhân Việt.
Lại
Lại "bắt chước" Rihanna, Tóc Tiên bị "gạch đá" bủa vây
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng lại dấy lên nghi vấn Tóc Tiên "cosplay" phong cách của Rihanna trong đêm chung kết The Face tối qua.
Cận cảnh áo dài truyền thống Chí Anh sẽ diện trong ngày trọng đại
Cận cảnh áo dài truyền thống Chí Anh sẽ diện trong ngày trọng đại
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hình ảnh đi thử áo dài truyền thống để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của tình cũ Khánh Thi khiến dân mạng thích thú.
Học cách mix đồ sành điệu như sao Việt cho thu này
Học cách mix đồ sành điệu như sao Việt cho thu này
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang hay Angela Phương Trinh được coi là những tín đồ thời trang mà bạn nên học tập.
Ngắm thời trang sân bay của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Ngắm thời trang sân bay của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sau đăng quang với lịch làm việc dày đặc thì sáng nay tân Hoa hậu mới được trở về thăm gia đình và người thân.
So nhan sắc của 3 cặp chị em
So nhan sắc của 3 cặp chị em "chân dài" siêu hot của showbiz Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ xinh đẹp mà 3 cặp chị em "chân dài" này còn đầy tài năng khiến ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn