Hoàng Thùy Linh đọ thời trang thu với Ngọc Trinh, Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh, Thanh Hằng... khiến fan phát cuồng vì những bộ đồ thu tuyệt đẹp của mình.

Trong chuyến công tác tại Hà Nội vào những ngày đầu mùa đông, Hoàng Thùy Linh đã chọn cho mình những bộ cánh hợp mùa và thể hiện nét cá tính riêng.

Chân váy loa kèn ánh kim rực rỡ được ca sĩ chọn lựa để phối hợp cùng áo khoác màu nude nữ tính và trẻ trung.

Hai tông rắng và đen luôn tạo nên sự hòa quyện khi được đặt cạnh nhau, Hoàng Thùy Linh đã chọn áo len free size để mặc cùng chiếc váy ren đen nhỏ xinh.

Chuyến công tác tại Hàn Quốc đã giúp Ngọc Trinh có cơ hội khoe những mẫu áo khoác đẹp của mình.

Màu tím hồng lãng mạng của áo choàng cape giúp Ngọc Trinh tôn làn da trắng sứ và thêm phần sang trọng khi xuất hiện giữa phố mùa đông.

Ngọc Trinh thể hiện tài mix trang phục mùa lạnh với những mẫu áo choàng phom dáng đẹp mắt, gam màu hợp mốt.

Nhã Phương khoe nét tươi trẻ với cardigan xanh pastel được mix cùng chân váy xòe nhẹ nhàng trong thời gian làm việc tại xứ sở Kim Chi.

Minh Triệu chọn "một cây đen" với áo cao cổ ấm áp nhằm làm nổi bật mẫu long vest màu xanh cobalt ấn tượng. Trang phục mùa đông của siêu mẫu toát lên sự năng động, hiện đại.

Áo khoác da và các phụ kiện cùng chất liệu, màu sắc mang lại phong cách mùa đông vô cùng khỏe khoắn và cá tính cho siêu mẫu Thanh Hằng.

Với lợi thế sở hữu hình thể chuẩn mực của một siêu mẫu, Thanh Hằng dễ dàng sử dụng những mẫu áo choàng phom dáng rộng và thể hiện sự sành điệu không kém các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Hoàng Thùy chọn jacket da để phối hợp cùng jeans rách khi công tác tại Hà Nội trong những ngày cuối tháng 11.

Những đôi boot da cao cổ là phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông của Ngọc Quyên, mỗi khi dạo phố cô thường sử dụng chúng với legging da, choàng lớn và kết hợp cùng một chiếc nón phớt.

Những bộ đồ "hư hỏng" của Trương Ngọc Ánh hậu li hôn
Gu thời trang của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh ngày càng gợi cảm táo bạo kể từ khi chia tay chồng là doanh nhân kiêm diễn viên Trần Bảo Sơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn