Học cách diện đầm ren đẹp như sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy học cách để diện đầm ren cực đẹp như sao Việt nhé!

Váy ren luôn là một trong những trang phục được phải đẹp lựa chọn trong các buổi dự tiệc quan trọng để tôn lên vẻ đẹp yêu kiểu. Với muôn vàn kiểu ren hoa văn khác nhau, màu sắc đa dạng có thể phù hợp với mọi vóc dáng, làn da của phái yếu. Bạn hãy cùng ngắm những ngôi sao Việt mặc ren đẹp lộng lẫy, từ đó lựa chọn kiểu dáng cho mình trong mọi hoàn cảnh nhé.

váy ren
Vẻ đài các của Hạ Vi được khoe trọn trong chiếc váy ren cổ yếm. Chẳng cần thêm bất cứ thứ phụ kiện nào, bạn gái Cường Đô la vẫn nổi bật.
váy ren
Bạn hãy học cách kết hợp chân váy ren như Huyền My nhé.
váy ren
Trương Nhi gợi cảm trong váy ren đỏ họa tiết hoa 3D ấn tượng.
váy ren
Thu Thảo xinh đẹp, duyên dáng mà cũng không kém phần gợi cảm trong một thiết kế đầm ren trắng dài thướt tha của NTK Lâm Gia Khang.
váy ren
Thu Thảo khoe trọn bờ vai trần mảnh mai với chiếc váy ren trắng muốt đơn giản với vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ trong sự kiện mừng showroom thời trang của NTK Lê Thanh Hòa. Thu Thảo khéo léo mix váy trắng cùng giày cao gót ánh bạc và clutch đỏ sang trọng nổi bật trên nền vải ren trắng.
váy ren
Hồ Ngọc Hà khoe đôi vai mong manh qua thiết kế váy cổ yếm gợi cảm, chất liệu ren đối xứng được sử dụng để mang đến sức hấp dẫn cho bộ trang phục.
váy ren
Hạ Vi táo bạo với váy ren xuyên thấu thiết kế dáng suông kiểu tay loe.
Những kiểu váy
Những kiểu váy "mặc là mát" đang hot trong mùa hè năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình những kiểu váy dưới đây nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn