Học lỏm cách mix đồ trẻ hơn 10 tuổi của blogger U30 - Mayo Wo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự kết hợp giữa chân váy xòe và những kiểu áo theo phong cách cổ điển phù hợp giúp cô nàng Mayo Wo thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.

Mayo Wo là một blogger thời trang nổi tiếng đến từ Hồng Kông. Sau khi gia nhập Lookbook thì cô lại càng được biết tới nhiều hơn, với sức hút lan rộng sang cả châu Âu, đặc biệt là Anh, Đức, Pháp và Canada. Bạn có thể thấy Mayo Wo chuộng phong cách thời trang nữ tính nghiêng chút cổ điển với phong cách vintage, retro. Nữ blogger đến từ xứ cảng thơm không chỉ gây chú ý với các set đồ dịu dàng, nữ tính, duyên dáng và cáchsử dụng phụ kiện của cô cũng tinh tế từ chi tiết nhỏ với nhữngkiểu dáng túi lạ mắt, ấn tượng.

Có thể thấy cô nàng khá ưa chuộng phong cách thời trang kẹo ngọt, cổ điển với những item đặc trưng như chân váy xòe, chân váy midi, những chiếc túi xách, giày, phụ kiện xinh xắn cùng những gam màu thanh lịch ngọt ngào như hồng, nude, vàng đặc biệt là các gam màu pastel...

Hãy tham khảo gu thời trang đầy nữ tính của Mayo khi xuống phố trong hè này với chân váy xòe midi nhé.

Cô nàng blogger 8X luôn nổi bật giữa "rừng" các bạn trẻ năng động, sáng tạo và bắt kịp nhanh nhạy trào lưu thế giới cũng như gây ấn tượng với phong cách sáng tạo riêng của mình.

Ngoài 30, cô vẫn trẻ trung như gái đôi mươi vì phong cách đáng yêu.

Mayo Wo thuyết phục mọi ánh nhìn bởi cách chọn lựa gam màu, họa tiết, thiết kế trang phục cùng phụ kiện rất tinh tế.

Để tạo nên một set đồ ấn tượng, Mayo Wo chọn phụ kiện nổi bật giày hồng, phối cùng chiếc váy họa tiết.

Cách phối đồ linh hoạt, thông minh đậm chất cổ điển vintage của Mayo để lại dấu ấn sâu đậm cho nhiều tín đồ yêu thời trang khắp thế giới.

Thanh lịch, thuần khiết mà không quá cầu kỳ, phong cách của Mayo có thể được ứng dụng ở nhiều lứa tuổi cũng như vóc dáng khác nhau.

Mayo Wo gây ấn tượng bởi phong cách nữ tính, ngọt ngào những không hề nhàm chán. Cô gái này yêu thích những gam màu pastel đáng yêu, thanh lịch và nhã nhặn.

Diện trang phục họa tiết đẹp miễn chê trong mùa hè nóng bức
Diện trang phục họa tiết đẹp miễn chê trong mùa hè nóng bức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trang phục họa tiết mùa hè luôn làm các tín đồ thời trang trên toàn thế giới phải mê mẩn
Chân váy bút chì ren mát mẻ, quyến rũ
Chân váy bút chì ren mát mẻ, quyến rũ "đốn tim" nữ công sở hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chất liệu ren thoáng mát, nữ tính của chân váy bút chì sẽ mang đến cho nữ công sở vẻ đẹp khó cưỡng
Mặc đẹp ấn tượng với xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất 2016
Mặc đẹp ấn tượng với xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trang phục riềm bèo là xu hướng hot được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè năm nay
Theo:  khoevadep.com.vn copy link