Làm mới quần jeans với 10 cách mix đồ lạ mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tham khảo một số cách mix đồ dưới đây để có cho minh một set đồ mới lạ với những chiếc quần jeans mà bạn đang sở hữu nào!

Quần jeans là một loại trang phục thuộc vào hàng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Chưa bao giờ nó bị coi là lỗi thời dù tuổi đời phát triển của loại y phục này đã lên đến hơn 100 năm. Mỗi năm lại có hàng chục, hàng trăm mẫu quần jeans mới được các hãng thời trang, các nhà thiết kế tung ra với đủ mọi loại từ quần jeans rách đến quần jeans skinny và luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt của giới trẻ. Bởi loại y phục này phù hợp với tất cả các loại phong cách: street style (thời trang đường phố), vintage, rock and roll…

 Mùa hè năm nay, ngoài những bộ váy điệu đà xúng xính, chắc hẳn bạn vẫn chẳng thể lãng quên được quần jeans đúng không nào? Tham khảo một số cách mix đồ dưới đây để có cho minh một set đồ mới lạ với loại quần cũ này đấy nhé!

Đơn giản với áo cánh dơi

10 cách mix đồ với jeans

Thay cho chiếc áo thun trơn quen thuộc, hãy thử đổi phong cách với những chiếc áo thun cánh dơi rộng rãi. Kiểu áo này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, thoải mái mà rất hiện đại.

Độc đáo với áo sơ mi choàng tay

10 cách mix đồ với jeans

Dáng áo sơ mi choàng tay độc đáo mới lạ giúp cho bạn trở nên mới lạ, trẻ trung hơn. Gam màu tím than với những họa tiết nổi bật trên tay áo giúp cho phong cách của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Quần bò jeans rộng, xắn gấu khỏe khoắn, rất phù hợp cho bạn dạo phố những ngày mùa hè có mưa đấy nhé!

Nữ tính với peplum

10 cách mix đồ với jeans

Áo peplum là sản phẩm được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Nhiều cô gái lựa chọn mix peplum với chân váy điệu đà để làm tôn vẻ nữ tính cho sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mix peplum tay ren hiện đại với quần jeans đấy nhé! Chỉ cần kết hợp thêm với một đôi giày cao gót đơn giản, bạn có thể vô tư dạo phố mùa hè được rồi.

Duyên dáng với áo chất liệu lụa

10 cách mix đồ với jeans

Cách mix đồ thường gặp với quần jeans là áo sơ mi, phái đẹp thường lựa chọn gợi ý an toàn cho kiểu quần này chính là áo sơ mi với những thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, sao bạn không nghĩ tới việc cách tân style của chính mình bằng cách diện quần Jeans với áo sơ mi lụa dáng rộng? Chất liệu vải nhẹ, mát mang đến cho các cô gái vẻ dịu dàng đấy nhé!

Gợi cảm với áo sơ mi denim khoác ngoài

10 cách mix đồ với jeans

Sơ mi vốn là item mang đến cho các cô gái sự khỏe khoắn, đầy sức sống. Nếu muốn chứng minh phong cách thời trang cá tính của mình, ngại gì mà không thử cách mix đồ độc đáo này. Một chiếc áo denim khoác ngoài áo thun mỏng, với một chiếc thắt lưng phần eo, trông bạn sẽ rất năng động đấy nhé!

Cá tính với áo phông và giày lười

10 cách mix đồ với jeans

Một bí quyết khác nếu muốn chứng minh gu thời trang phong cách của bạn với những món đồ đơn giản, hãy chọn cách phối đồ này. Áo thun dáng rộng màu ghi, chất liệu cotton mềm, mỏng, mát cùng với quần jeans xắn gấu, dáng hơi rộng và một đôi giày lười trẻ trung. Ai cũng phải công nhận về style cá tính của bạn rất tuyệt vời đấy.

"Tông xuyệt tông" với áo denim

10 cách mix đồ với jeans

Lựa chọn cách mix đồ tông xuyệt tông không còn quá mới lạ. Tuy nhiên, nhiêu cô gái dường như vẫn "quên" mất cách mix đồ này khi mùa hè về. Dạo phố hay đi làm, set đồ này vẫn là gợi ý thú vị dành cho bạn đấy.

Quyến rũ với sơ mi điệu đà

10 cách mix đồ với jeans

Đừng chỉ nghĩ rằng quần jeans mang đến sự khỏe khoắn mà đánh mất vẻ nữ tính, mềm mại nhé! Ngắm nhìn set đồ này, bạn thấy như thế nào? Thay vì những chiếc sơ mi caro đơn điệu, hãy lựa chọn cho mình những chiếc sơ mi cách điệu về cả màu sắc lẫn họa tiết để mỗi ngày, bạn có thể làm mới mình với chỉ một chiếc quần.

Nóng bỏng với áo xuyên thấu

10 cách mix đồ với jeans

Mốt áo xuyên thấu năm nay cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Nhiều người còn e dè khi diện chúng đến văn phòng, nhưng nếu diện những kiểu áo này đi dạo phố hay dã ngoại ngày nghỉ thì chẳng có lí do để từ chối đúng không nào? Một chiếc áo xuyên thấu với những hoa văn độc đáo nữa tính mix với quần jeans khỏe khoắn sẽ là sự kết hợp hài hòa của thời trang. Bạn đã thử chưa?

Nhẹ nhàng với phong cách cổ điển

10 cách mix đồ với jeans

Cảm hứng hoài cổ được khơi gợi khi bạn lựa chọn set đồ này. Quần jeans ống loe mix với sơ mi chấm bi sẽ mang lại một không gian thật mới lạ Dường như dỏng chảy thời trang quá khư đã trở lại trong tiềm thức mỗi người. Chẳng có chút gì là lạc hậu, cách lựa chọn này giống như cơn gió lạ làm mới xu hướng thời trang ngày nay.

Theo:  khoevadep.com.vn