3 cách mặc quần jeans đẹp nhất trong mùa đông

19:45, Chủ nhật 11/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đơn giản nhưng cực đẹp là điều bạn phải thừa nhận về những cách mặc quần jeans dưới đây!

1. Mặc quần jeans với áo choàng dài

Áo choàng dáng dài là món đồ không thể thiếu của mùa đông. Việc kết hợp áo choàng dáng dài với quần jeans là điều dễ hiểu và dễ dàng xảy ra với mọi sở thích của mọi cô gái. Bộ đồ này đẹp trong hầu hết các trường hợp vì sức hấp dẫn vĩnh cửu của nó đã được chính minh qua hàng loạt cô gái ở tuổi sinh viên, chị em ở tuổi làm mẹ.

quần bò
 
quần bò
 
quần bò
 
quần bò
 
quần bò
 
quần bò
 

2. Mặc quần jeans với áo len

Tất nhiên, quần jeans với áo len luôn là cặp bạn thân thiết của thời trang mùa đông. Nhanh, gọn, năng động, trẻ trung là những gì chúng mang đến cho phụ nữ. Dù thời trang có xoay vần đến đâu thì việc mặc quần jeans với áo len luôn là một "thú vui" của nhiều cô gái.

quần bò
 
quần bò
 
quần bò
 
quần bò
 

3. Mặc quần jeans với áo khoác nhẹ

quần bò
 
quần bò
 
quần bò
 
quần bò
 
quần bò
Mô tả ảnh.

Nếu bạn là cô gái thích sự nhẹ nhàng hãy lựa chọn chiếc quần jeans đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng như xanh, các chi tiết trên chiếc quần jeans cũng đơn giản không có mài hoặc rách ít. Kiều dáng jeans đứng hoặc quần ống thụng cho vóc dáng của bạn gái có chiều cao. Jeans cộc dành cho bạn có chiều cao khiêm tốn. Hãy chọn áo len, da, khaki khoác nhẹ nhàng và đôi bốt da thấp cổ cho trang phục của bạn ấm hơn.

áo da kẻ
Nổi bật hơn với áo khoác dạ kẻ cá tính trong ngày đông
Khác với những chiếc áo dạ đơn giản trong gam màu đơn sắc thì bạn hãy lựa chọn một chiếc áo khoác dạ kẻ khá bắt mắt sẽ mang sắc màu mới hơn cho những set đồ hàng ngày nhé!
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai