Mặc đẹp cả tuần đến công sở với 4 cách phối đồ không lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng khi tới công sở mỗi ngày

Đầm liền

Đối với những cô nàng bận rộn không có thời gian lựa chọn trang phục để kết hợp đồ thì những mẫu đầm liền công sở là sự lựa chọn ưu tiên nhất. Chỉ cần lựa chọn màu sắc, kiểu dáng yêu thích và kết hợp cùng một số phụ kiện là bạn sẽ có set đồ hoàn hảo để đi làm. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn như đầm ôm, đầm suông hoặc đầm xòe... Những mẫu đầm này cũng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đơn sắc hoặc họa tiết rực rỡ. Tùy vào sở thích bạn hãy chọn cho mình một mẫu đầm phù hợp nhé.

Áo sơ mi và chân váy

Áo sơ mi và chân váy là sự kết hợp truyền thống đối với dân công sở. Set đồ này không bao giờ lỗi mốt, hơn nữa cũng có vô vàn những sự kết hợp thanh lịch dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi truyền thống hoặc cách điệu để kết hợp cùng chân váy xòe hoặc chân váy bút chì. 

Không chỉ phù hợp với nhiều dáng người mà phong cách thời trang kết hợp này còn phù hợp cho nhiều địa điểm cùng nhiều mục đích khác nhau như  đi làm, dự tiệc, đi chơi, đi họp…

Áo sơ mi và quần jean

Bên cạnh chân váy nữ tính thì quần jean cũng là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn muốn f5 phong cách. Quần jeans– món đồ ra đời từ lâu và chưa bao giờ là lỗi mốt, luôn xuất hiện trong tủ đồ của các cô gái. Đây cũng là một trong những trang phục dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người và có thể linh hoạt mix cùng nhiều món đồ khác nhau mà không sợ nhàm chán.

Đối với thời trang công sở hãy mix cùng áo sơ mi nhé. Bạn có thể chọn áo sơ mi trắng hoặc sơ mi cách điệu đều phù hợp. Dáng quần jean skinny sẽ phù hợp hơn cả và đừng quên mix thêm giày cao gót nhé.

Suit công sở

Những bộ suit công sở thanh lịch, sang trọng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong thời tiêt thu đông 2016. Những bộ suit mang phong cách cổ điển với sắc màu trung tính như đen hay xám, áo vest dài và quần âu ống rộng đang được nhiều quý cô chọn lựa. Mặc dù cổ điển nhưng những bộ suit này vẫn gợi nên nét cá tính và thời thượng cho các nàng sành điệu.

Những mẫu áo sơ mi đẹp nhất ngày thu 2016 bạn nên sắm ngay
Những mẫu áo sơ mi đẹp nhất ngày thu 2016 bạn nên sắm ngay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo sơ mi là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng công sở đặc biệt trong thời tiết mát mẻ ngày giao mùa
6 trang phục mùa hè sành điệu bạn có thể diện quanh năm
6 trang phục mùa hè sành điệu bạn có thể diện quanh năm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy sắm ngay những item không bao giờ lỗi mốt dưới đây
5 xu hướng giày dép không bao giờ lỗi mốt bạn nên sắm ngay
5 xu hướng giày dép không bao giờ lỗi mốt bạn nên sắm ngay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những xu hướng giày dép sành điệu hot nhất dưới đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua
Theo:  khoevadep.com.vn