5 món đồ tạo nên phong cách cực chất cho bạn trong mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhanh chân sắm cho mình những món đồ dưới đây để đón đầu xu hướng thời trang thu năm nay nhé!

Không còn những cái nắng gay gắt oi ả của mùa hè, tiết trời mùa thu dịu mát để mọi cô nàng có thể diện những chiếc áo trễ vai, váy hai dây sexy, gợi cảm mà chẳng lo làn da đen sạm.

Váy xẻ tà

Như tên gọi của nó, điểm nhấn của những chiếc chân váy là một đường xẻ đến ngang đùi cực sexy. Với chiếc váy này bạn có thể diện đi chơi dạo phố với ban bè, với những chốn công sở nó càng tôn lên sự quyến rũ nhưng chẳng kém phần thanh lịch của bạn. Nếu sợ cái se se lạnh của mùa thu thì bạn có thể chọn chiếc váy xẻ tà dài quá đầu gối một chút.

Giày thể thao

Những đôi giày sneaker - giày thể thao chẳng bao giờ là lỗi mốt với mọi cô gái. Bạn có thể diện chúng từ mùa đông lạnh buốt đến mùa hè nóng nực với những cách mix đồ phù hợp. Và với tiết trời thu này thì lại càng không thể thiếu những đôi giày thể thao giản dị.

Áo trễ vai

Bạn đã sẵn sàng ra đường với một chiếc áo trễ vai đầy cuốn hút chưa? Thu năm nay, bạn sẽ trở thành cô nàng đi đầu về xu hướng với kiểu áo trễn vai tay dài hoặc tay bồng thêm những đường xếp nếp và áo trễ vai kiểu xếp tầng.

Quần jeans ống lửng

Quần jeans ông lứng đáng trở thành xu hướng thu hút các bạn trẻ mùa thu năm nay. Những năm trước, ta thấy sự lên ngôi mạnh mẽ của quàn âu ống lửng. Vậy tại sao không thử phá cách với vẻ nghịch ngợm, cá tính những chẳng kém phần lịch sự mà chúng đem lại.

Ankle boots

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu đang đến thì cũng là lúc những tín đồ thời trang bắt đầu tìm kiếm những đôi boots cho riêng mình. Vừa giữ ấm cơ thể lại vừa thời trang là những gì Ankle boots đem lại, con chần chừ gì mà không sắm ngay cho mìn một đôi.

Nghi án Lý Quý Khánh, Samuel Hoàng mâu thuẫn không thể giảng hòa?
Nghi án Lý Quý Khánh, Samuel Hoàng mâu thuẫn không thể giảng hòa?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngoài những mâu thuẫn gay gắt của các thí sinh tại Nhà chung thì Vietnam's Next Top Model còn thu hút khán giả bởi những cuộc "đấu khẩu" nảy lửa
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn