Mách bạn cách mix đồ đi du lịch như fashion star

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hè là lúc mọi người dành nhiều thời gian cho những kỳ nghỉ của mình nhất trong năm để xoá đi sự mệt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng hay th

Hè là lúc mọi người dành nhiều thời gian cho những kỳ nghỉ của mình nhất trong năm để xoá đi sự mệt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng hay thời tiết nắng nóng. Hơn nữa bởi thời tiết mùa hè rất tạo điều kiện để bạn đi chơi như đi biển hay những chuyến dã ngoại cuối tuần. Vậy chọn đồ thế nào để hợp với từng chuyến du lịch của bạn?

1. Chọn đồ cho chuyến du lịch biển

Đa số mọi người thích dành trọn vẹn kỳ nghỉ hè của mình trên bãi biển – có thể cho đây là nơi lý tưởng nhất của mùa hè. Bạn có thể tắm biển, dạo  thay đổi không khí ngột ngạt của những ngày làm việc căng thẳng 

Nếu muốn những bộ đồ bơi 2 mảnh kín đáo hơn khi tạm biệt làn nước biển xanh trong, bạn hãy mặc thêm 1 chiếc áo thun oversized bên ngoài. Chất liệu mỏng hay xuyên thấu vừa đủ để lấp ló bộ bikini và số đo 3 vòng nóng bỏng bên trong.

Bạn cũng có thể tận dụng kiểu áo thun dáng oversized này để thả bước trên bãi cát khi kết hợp cùng quần shorts hay váy ngắn ôm sát. Váy maxi 2 dây mỏng manh cũng  rất thích hợp cho cả khi bạn dạo bước bên biển xanh lẫn tung tăng cùng bạn bè trên phố.

Đi biển không cần ăn mặc quá cầu kì, thậm chí chỉ cần áo thun quần short kết hợp với đôi sandal chiến binh hót hòn họt thế này cũng đủ ghi điểm triệt để rồi.

Áo hai dây thực sự quá hợp để đi biển, buổi tối dạo mát dọc bãi biển nhớ đừng quên khoác thêm kimono vừa chống lạnh vừa thời trang nhé.

Những bộ jumpsuit (áo liền quần) dáng ngắn rất được lòng chị em mùa hè này. Từ họa tiết lạ mắt đến chất liệu thường là vải voan mỏng mát xứng đáng trang phục must- have -item (kiểu gì cũng phải có) hè này

Váy maxi (váy dáng dài) chắc chắn là kiểu váy không thể thiếu khi đi biển. Sự thanh lịch nữ tính và mềm mại vô cùng của kiểu váy này là lí do khiến chị em không thể chối từ.

2. Chọn đồ đi Picnic

Bụi một chút cùng xu hướng denim, những chiếc áo pull và giày thể thao là những gì mà bạn có thể nghĩ đến khi lên kế hoạch picnic cùng bạn bè để tìm sự thư thái cho chính mình. Với phong cách này, bạn có thể kết hợp áo phông cùng quần shorts hoặc quần yếm, quần baggy... và hiển nhiên cần nhất chính là những đôi giày thể thao - vừa giúp chúng ta dễ dàng hoạt động, lại mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn.

Nói đến áo trễ vai thì không thể không nhắc đến váy trễ vai. Với những nàng nhỏ con, váy trễ vai với dáng hơi rộng một chút sẽ khiến bạn nhìn đầy đặn và đáng yêu hơn. Ngược lại dáng bó sẽ hợp với các cô nàng mũm mĩm một chút. Chú ý họa tiết kẻ xọc sẽ giúp nhìn bạn gọn dáng đi rất nhiều nhé. 

Không thể không kể đến những chiếc áo crop-top mát mẻ. Tương tự như áo phông, phối cùng shorts cạp cao sẽ khiến bạn vừa được tôn dáng lại năng động, khỏe khoắn.

Trang phục mang màu sắc pastel với kiểu dáng cơ bản, chất liệu thoáng mát là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ áo phông với váy yếm...

Gợi cảm mà lại cá tính với tank-top khoét nách rộng.

Ăn gian tuổi với túi nhựa trong suốt
Ăn gian tuổi với túi nhựa trong suốt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc túi làm bằng chất liệu nhựa trong cá tính được nhiều cô nàng săn lùng để mix đồ ăn gian tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn